Quảng cáo

Chính thức: 'Messi Indonesia' tham dự SEA Games 30

Thứ ba, 19/11/2019 13:47 PM (GMT+7)

Indonesia đã chính thức chốt 2 cái tên trên 22 tuổi tham dự SEA GAMES 30, trong đó có sự góp mặt của 'Messi Indonesia' - Evan Dimas.

Sau khi ĐT Việt Nam công bố 2 cái tên trên 22 tuổi dự SEA GAMES 30, ngày hôm nay, đến lượt Indonesia chính thức công bố bộ đôi trên 22 tuổi mà họ sẽ đem đến chinh chiến tại Philippines vào tháng tới.

Đúng như dự đoán, HLV trưởng Indra Sjafri đã lựa chọn bộ đôi tiền vệ trung tâm tại ĐTQG là Evan Dimas và Zulfiandi cho 2 suất trên 22 tuổi tham dự SEA GAMES.

SEA GAMES 30, ĐTVN, ĐT Indonesia, Việt Nam, Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Trước đó, ông Sjafri gọi tới 5 tuyển thủ trên 22 để cân nhắc lựa chọn. Nổi bật và cũng là đáng tiếc nhất trong số này là tiền đạo lão tướng Alberto "Beto" Goncalves. Tiền đạo 39 tuổi hiện vẫn đang phải vật lộn với chấn thương.

SEA GAMES 30, ĐTVN, ĐT Indonesia, Việt Nam, Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Trong đợt triệu tập vừa qua, HLV Sjafri gọi tớ 6 cầu thủ cho 2 suất "22+2", bao gồm Beto Goncalves, Hanif Sjahbandi, Mahammad Hambali Tobib, Muhammad Rifad Marasabessy, Evan Dimas và Zulfiandi. Nhưng chỉ có Dimas và Zulfiandi được giữ lại. Vắng Beto, Dimas và Zulfiandi được coi là 2 trụ cột của Indo tại môn bóng đá nam, SEA GAMES lần này.

Tại SEA GAMES 30, Indonesia cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Lào và Brunei.

>> Malaysia lo chủ nhà SEA Games ra luật làng, Việt Nam cũng gặp khó

>> HY HỮU: Miễn phí Pizza 10 năm cho VĐV giành huy chương tại SEA Games

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng