Quảng cáo

HY HỮU: Miễn phí pizza 10 năm cho VĐV giành huy chương tại SEA Games 30

Thứ năm, 31/10/2019 21:15 PM (GMT+7)

Miễn phí pizza trong 10 năm có lẽ là phần thưởng kì lạ và hấp dẫn nhất tại SEA Games 30, và đó là sự thật tại Malaysia.

Miễn phí Pizza trong 10 năm! - Đó là sự thật. Phần thưởng đặc biệt này được đề xuất bởi 1 hãng pizza thích chơi trội có tên Domino, tại Malaysia. Vậy cụ thể câu chuyện này là như thế nào?

SEA Games năm nay bổ sung thêm nhiều bộ môn thể thao mới lạ, một trong số đó là Esports hay còn gọi là Thể thao điện tử.

Malaysia là một trong những quốc gia khá nghiêm túc với nội dung mới mẻ tại SEA Games này. Ngày hội thể thao lớn nhất ĐNÁ đang đến gần, mới đây, các vận động viên của bộ môn thể thao mới mẻ này lại được tiếp thêm động lực thi đấu từ phần thưởng độc nhất vô nhị từ thương hiệu pizza có tên Domino.

SEA Games 30, thể thao điện tử, Esports, đoàn thể thao điện tử Việt Nam, đội tuyển Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Pizza cho vận động viên SEA Games

Lời đề nghị của chuỗi cửa hàng pizza Domino đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội. Thậm chí thông tin này được cả bộ trưởng thể thao và thanh niên của Malaysia góp phần tương tác.

Theo Fox Sports Asia, đây là phần thưởng được chuỗi nhà hàng Domino dành các vận động viên ở bộ môn Esports, có giá trị lên tới 10 năm. Cụ thể, mỗi vận động viên Esports đạt HCV tại SEA Games 30 sẽ được gửi đều đặn 1 chiếc pizza đến tận nhà vào mỗi tuần, trong 10 năm. Phần thưởng tương tự được áp dụng với vận động viên đoạt HCB và HCĐ là 5 năm và 2 năm.

Bà Linda Hassan, phó chủ tịch cấp cao của Domino chia sẻ: "Mục tiêu của Domino là thúc đẩy sự phát triển của thể thao điện tử Malaysia, thông qua những ưu đãi hàng tuần cho vận động viên đạt thành tích tốt tại SEA Games 30. Pizza là người bạn tốt của game thủ, chúng tôi đang tận dụng cơ hội để hỗ trợ nền thể thao điện từ nước nhà, đồng thời đưa mọi người đến gần hơn với thương hiệu của mình".

Tại SEA Games 30, có 5 bộ môn thể thao điện tử được áp dụng vào nội dung thi đấu bao gồm: Arena of Valor (Liên Quân Mobile), Mobile Legends: Bang Bang, Dota 2, StarCraft và Tekken.

>> SEA Games 30: Lần đầu cho eSports và chuẩn bị của Việt Nam

>> SEA Games 30 và nỗi lo từ 'đặc sản' của nước chủ nhà

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng