Quảng cáo

HLV Indonesia: "Chúc Việt Nam vào chung kết SEA Games 30"

Thứ bảy, 07/12/2019 18:16 PM (GMT+7)

Xuất sắc đánh bại U22 Myanmar và giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 30, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia nói điều bất ngờ dành cho U22 Việt Nam.

Highlights: U22 Indonesia 4-2 U22 Myanmar (Bán kết SEA Games 30). Nguồn: VTV

U22 Indonesia đã thể hiện được bản lĩnh trong trận đấu với U22 Myanmar, trong thắng lợi 4-2 đầy xứng đáng và giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 30.

Chia sẻ sau chiến thắng ngọt ngào này, HLV trưởng của U22 Indonesia, ông Indra Sjafri cho biết: "Toàn đội đã chơi xuất sắc, giành chiến thắng sau khi bị gỡ hòa 2-2 là một thành tích không thể tin nổi, nhưng đó mới là bóng đá. Trận đấu này đã phải kéo dài đến thời gian hiệp phụ, hy vọng đội bóng của tôi sẽ giữ vững phong độ này và hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là tấm huy chương vàng."

Vui mừng về chiến thắng của đội nhà, HLV trưởng của U22 Indonesia không quên gửi lời nhắn nhủ đến những đối thủ họ có thể đụng độ ở chung kết. "Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với bất cứ đội bóng nào ở chung kết. Chúc U22 Việt Nam may mắn trước Campuchia và giành quyền vào chung kết", ông Indra Sjafri khẳng định.

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, HLV Indra Sjafri không quên gửi lời cảm ơn tinh thần chiến đấu của các học trò cũng như tình cảm mà các CĐV Indonesia dành cho đội U22: "Các cầu thủ hôm nay đã thi đấu đầy cố gắng, tạo nên một trận đấu kịch tính và kết quả ngọt ngào. Tôi muốn cảm ơn tình cảm của các CĐV đã dành cho U22 Indonesia."

Như vậy, U22 Indonesia là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 30. Ở trận bán kết còn lại, U22 Việt Nam sẽ đụng độ U22 Campuchia.

>>> Truyền thông Thái Lan có động thái lạ với CĐV Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng