Quảng cáo

Thua sốc Mexico, Đức nhận thành tích đáng buồn

Thứ hai, 18/06/2018 00:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Đức đã tạo nên cú sốc lớn nhất kể từ khi World Cup 2018 tranh tài.

(Nguồn FIFA)

Được đánh giá là UCV vô địch ở World Cup năm nay, Đức bước vào trận mở màn với ĐT Mexico trong khí thế hừng hực. Nhưng sau những phút đầu tiên dồn ép đối thủ, Die Mannschaft nhận sự phản kháng mạnh mẽ từ đội bóng Trung Mỹ.

Kết quả cho những nỗ lực ấy là bàn thắng ở phút thứ 35 của Lozano. Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng ĐT Đức đành bất lực trong việc đưa bóng vào lưới G. Ochoa.

Thua trận, Đức lần thứ hai trong lịch sử World Cup thất bại trong trận đầu ra quân. Lần đầu tiên là tại World Cup 1982 trước Algeria. Cũng trong năm đó, Đức đã đi tới trận chung kết nhưng phải nhận thất bại 1-3 trước Italia.

world cup, lozano, đức, mexico, thành tích của đức

Đáng buồn hơn, Đức tiếp tục nối dài thành tích không thắng của các nhà vô địch trong trận mở màn ở giải đấu tiếp theo. Trước đó, Italia đã hòa 1-1 trong trận ra quân ở World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Còn Tây Ban Nha gây thất vọng không kém khi đại bại 1-5 trước Hà Lan của Louis Van Gaal tại World Cup 2014.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ Mexico cũng xác lập thành tích đáng tự hào. Ngôi sao kỳ cựu Raphael Marquez chính thức xuất góp mặt trong một trận đấu ở kỳ World Cup lần thứ 5 anh tham dự. Thành tích này ngang bằng với huyền thoại ĐT Đức Lothar Matthaus và người đồng hương Antonio Carbajal.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT