Quảng cáo

Thầy trò Park Hang Seo đổi 'phong thủy' trước trận gặp Lào

Thứ tư, 27/11/2019 10:01 AM (GMT+7)

U22 Việt Nam sẽ thay đổi địa điểm tập luyện trước trận đấu với U22 Lào vào ngày 28/11.


VIDEO: Khung cảnh ngổn ngang của SVĐ tổ chức chung kết SEA Games 30 (Nguồn: Next Sports)

Buổi tập cuối cùng trước ngày thi đấu với U22 Lào, BHL U22 Việt Nam quyết định chuyển sân tập từ Rizal Memorial sang sân Circuit Makati Blue.

Những ngày trước đó, thầy trò Park Hang Seo tập ở sân Rizal Memorial, địa điểm gần khách sạn nơi đội tuyển đóng quân. SVĐ Rizal cũng là nơi U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia và Singapore trong những ngày tới.

Trong buổi sáng 27/11, U22 Việt Nam sẽ tập luyện trong một giờ đồng hồ. Việc đổi địa điểm sân tập cũng xuất phát một phần lí do từ việc sân Rizal Memorial nằm ở địa điểm trung tâm với nhiều tòa nhà cao tầng xung quanh. Sẽ không thích hợp nếu HLV Park Hang Seo cho tập luyện chiến thuật ở đây.

Trong buổi tập sáng của ĐT U22 Việt Nam, hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hùng và Huỳnh Tấn Sinh phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young. Đây là tin không vui với HLV Park khi các cầu thủ trên đều là những nhân tố quan trọng của đội bóng. Đặc biệt là Trọng Hùng, cầu thủ ở vị trí tấn công, nơi mà U22 Việt Nam không sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ tốt như này.

Việc gặp các đối thủ khá dễ chịu như Brunei và Lào ở hai lượt trận đầu tiên là điều kiện thuận lợi để Việt Nam giành tối đa điểm số, đồng thời có màn chạy đà hoàn hảo trước khi bước 2 trận quan trọng gặp Indonesia và Thái Lan. Ở lượt trận vừa qua, Thái Lan đã để thua Indonesia trong khi Lào chia điểm với Singapore.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng