Quảng cáo

Sau Bùi Tiến Dũng, một người Việt Nam nữa lập kỷ lục tại World Cup 2018

Chủ nhật, 15/07/2018 13:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau Bùi Tiến Dũng, Việt Nam một lần nữa tự hào khi được nhắc tới tại FIFA World Cup 2018.

Cụ thể, cụ ông người Việt mang tên Trần Hợp, quê Đức Thọ tỉnh Hà Tĩnh đã trở thành CĐV cao tuổi nhất vào sân trong một trận đấu ở World Cup 2018.

Đây là con số thống kê được đưa ra bởi trung tâm FAN ID của FIFA. FAN ID (hay hộ chiếu cổ động viên) là một loại thẻ do BTC nước chủ nhà phát hành nhằm đảm bảo an ninh trong thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

world-cup-2018-nga-ngươi-viet-nam-tai-world-cup

Từ số liệu thống kê, BTC đã xác định cụ ông 95 tuổi có tên Trần Hợp là CĐV cao tuổi nhất vào sân theo dõi trực tiếp các trận đấu.

Chia sẻ trên trang Sputniknews, cụ Trần Hợp nói: “Thứ nhất là sang được gặp con cháu vui vẻ, thứ hai là được xem bóng đá trực tiếp tại nước Nga, giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Thường ở nhà có bóng đá Việt Nam thì giờ nào tôi cũng mở”.

Được biết, cụ và gia đình 20 người đã đến sân Luzhniki theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc.

Ngoài cụ Hợp, rất nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nga thường xuyên đến theo dõi các trận đấu tại World Cup năm nay. Lá cở đỏ sao vàng xuất thường xuyên xuất hiện trên các khán đài là hình ảnh quen thuộc với những khán giả theo dõi qua truyền hình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT