Quảng cáo

Sao Ma Rốc tố trọng tài xin áo đồng đội Ronaldo

Thứ năm, 21/06/2018 15:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc đã kết thúc nhưng có vẻ như sự tức giận của các cầu thủ bên phía đội bóng Bắc Phi vẫn chưa nguôi ngoai.

Tiền vệ Nordin Amrabat lên tiếng tố cáo trọng tài chính - ông Geiger có hành động xin áo cầu thủ Bồ Đào Nha ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

"Tôi không biết công việc của ông ta là gì nhưng thực sự ông ta đã quá ấn tượng với Cristiano Ronaldo. Và tôi có nghe Pepe nói rằng ông ta đã hỏi xin chiếc áo của anh ấy trong hiệp đấu đầu tiên."

Ngôi sao 31 tuổi tiếp tục phân trần: "Khổng thể hiểu nổi chúng ta đang nói về điều gì nữa, đây là World Cup cơ mà, nó đâu phải gánh xiếc."

Sao-Ma-Roc-to-trong-tai-xin-ao-dong-doi-Ronaldo

Có thể hiểu cho tâm trạng của Amrabat. Các cầu thủ Ma Rốc nhiều lần nổi nóng với các quyết định của trọng tài, đỉnh điểm là pha bóng chạm tay trong vòng cấm của Pepe nhưng không được ông Geiger thổi phạt. Ngoại trừ tình huống để Ronaldo chọc thủng lưới ở phút thứ 4, anh cùng đồng đội cống hiến một trận đấu xuất sắc và giành nhiều thiện cảm của NHM với ĐT Ma Rốc. Với riêng cá nhân cầu thủ thuộc biên chế Leganes, anh liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Bồ Đào Nha bằng kỹ thuật và sức càn lướt đến khó tin. Đáng tiếc là sự thiếu may mắn cộng với khâu dứt điểm không tốt đã khiến Ma Rốc nhận thất bại và rời giải đấu sớm.

Amrabat cũng khiến người xem phải nhớ tới khi trước trận đấu, anh đeo mũ bảo hiểm thi đấu do sợ ảnh hưởng từ chấn thương trong trận đấu với Iran. Thế nhưng sau ít phút, anh vứt phăng chiếc mũ đó đi.

"Chiếc mũ quá nóng trong khi mồ hôi đổ xuống và nó lại chặt nữa!" Anh lý giải nguyên nhân tháo mũ giữa chừng trận đấu.

Thua trận này, ĐT Ma Rốc của Amrabat đã chắc chắn bị loại. Họ còn một trận nữa với đối thủ Tây Ban Nha trước khi rời World Cup 2018. Có tinh thần thoải mái cùng lối chơi khó chịu, Ma Rốc sẽ gây nhiều khó khăn cho đoàn quân của Fernando Hierro trong cuộc chạm chán tới đây.

Màn ăn vạ siêu hài của Pepe vs Ma Roc (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT