Quảng cáo

NHM thế giới lên án tình huống câu giờ thô thiển của Mbappe

Thứ tư, 11/07/2018 03:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Pháp tiếp tục giành chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Bỉ, dù vậy ngôi sao trẻ Mbappe để lại hình ảnh không đẹp ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu, trọng tài chính cho phép các cầu thủ Bỉ hưởng quyền ném biên. Nhưng sao trẻ Mbappe giữ bóng trong chân không cho cầu thủ Bỉ lấy bóng tiếp tục trận đấu. Lúc này, Pháp đang dẫn 1-0 và ĐT Bỉ rất cần triển khai nhanh tình huống khi mà thời gian đã cạn kiệt.

world-cup-2018-phap-bi-mbappeTài khoản Robin Jagal nhận xét: "Họ không xứng đáng giành chiến thắng, nhìn cách họ đi tiếp với cầu thủ Mbappe quả thật lãng phí thời gian. Bỉ chơi tốt nhưng tỷ số không công bằng với họ."

world-cup-2018-phap-bi-mbappeTrong khi đó, một tài khoản khác so sánh Mbappe với ngôi sao tai tiếng Neymar: "Có lẽ Mbappe học được nhiều thứ từ Neymar. Bao gồm cả thái độ."

world-cup-2018-phap-bi-mbappeMột tài nickname từ Việt Nam đồng ý kiến: "Mbappe của Pháp đoạn cuối coi hơi bị khó chịu luôn đó. Dù câu giờ là hợp lý nhưng nó khó chịu và ngứa mắt là điều không tránh khỏi."

world-cup-2018-phap-bi-mbappe"Cảm thấy mất di sự tôn trọng với Mbappe sau trò hề ở những phút cuối cùng", một CĐV khác tỏ ra vô cùng thất vọng.

world-cup-2018-phap-bi-mbappe

"Hai điều khiến tôi bực bội và phát điên trong trận đấu này:

Một là hành động thiếu chín chắn của Mbappe ở những phút cuối

Hai là hai lỗi không được thổi phạt cho Hazard

Nhưng dù sao cũng chúc mừng Pháp đã vào chung kết. Còn với Bỉ, các bạn mãi trong tim tôi."

Sau hành động ăn vạ ở trận tứ kết với Uruguay, Mbappe để lại điều tiếng ở trận đấu này. Nhưng dù sao, ĐT Pháp của anh cũng đã vào tới trận chung kết. Giờ là lúc họ có thể thư thái theo dõi trận bán kết hai để biết xem Croatia hay Anh là đối thủ trong trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT