Quảng cáo

Malaysia từ chối triệu tập hung thần của Việt Nam cho ASIAD 2018

Thứ sáu, 20/07/2018 10:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hôm 19/7, HLV trưởng Ong Kim Swee đã công bố danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho ASIAD sắp tới. Đặc biệt lão tướng Safiq Rahim không được triệu tập trong đợt tập trung lần này.

Trong 24 cái tên mà ông Ong Kim Swee công bố, có 3 cầu thủ trên 23 tuổi được lựa chọn là Baddrol Bakhtiar, Rizal Ghazali và Aidil Zafuan Abdul Razak. Điều này đồng nghĩa tiền đạo hung thần của ĐT Việt Nam Rafiq Rahim không có cơ hội góp mặt trong đội hình Malaysia tham dự kỳ ASIAD sắp tới.

Lý giải về quyết định này, ông Ong Kim Swee cho hay: “Tôi gọi các cầu thủ dựa trên phong độ của họ ở giải quốc nội. Baddrol là cầu thủ chất lượng và có thể thi đấu đa dạng nhiều vị trí. Aidil có kinh nghiệm ở khâu phòng ngự trong khi Rizal hoạt động đa năng bên hành lang phải. Đó là lý do vì sao tôi quyết định đặt niềm tin vào họ”.

asiad-2018-u23-malaysia

Tại AFF Cup 2014, Safiq Rahim đã ghi bàn trong cả hai lượt trận đi và về, qua đó loại ĐT Việt Nam khỏi bán kết.

Trong danh sách 24 cầu thủ tham dự ASIAD 2018, có 17 cầu thủ từng tham dự VCK U23 châu Á tháng 1 vừa qua. Giải đấu mà U23 Malaysia đã lọt đến vòng tứ kết - thành tích tốt nhất mà một đội bóng Đông Nam Á lần đầu tiên tham dự. Đáng chú ý có Adam Nor Azlin và Nor Azam Abdul Azih là 2 trong số 5 ngôi sao trẻ ấn tượng nhất Đông Nam Á do Fox Sports bình chọn.

Trong các ngày 5/8 và 9/8, Olympic Malaysia sẽ thi đấu hai trận giao hữu với Olympic Trung Quốc và Olympic A Rập Xê Út. Sau đó sẽ lên đường tham dự ASIAD vào ngày 12/8 tại Trung Quốc. Olympic Malaysia nằm ở bảng E cùng với Hàn Quốc, Kyrgyzstan và Bahrain.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan