Quảng cáo

HLV trưởng Croatia phát biểu bất ngờ về quyết định thổi penalty của trọng tài

Thứ hai, 16/07/2018 10:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thất bại trong trận chung kết, đoàn quân của Zlatko Dalic vẫn để lại niềm tự hào với những người yêu mến màu áo sọc ca-rô.

HLV Zlatko Dalic khẳng định đội bóng của ông đã có màn trình diễn hay nhất kể từ đầu giải dù nhận thất bại trong trận chung kết trước Pháp.

Phải nhận bàn thua từ pha đánh đầu phản lưới nhà của Mandzukic, Croatia vùng lên gỡ hòa với cú sút chính xác bằng chân trái của Perisic. Dẫu vậy quyết định thổi penalty của trong tài Pitana đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Griezmann tái lập thế dẫn bàn sau cú sút 11m chính xác.

Từ đây Pháp ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong khi Croatia có thêm 1 bàn để kết thúc trận đấu với thất bại 2-4.

world-cup-2018-croatia-phap-dalic

HLV Dalic đã nhấn mạnh rằng, quyết định thổi penalty của ông Pitana chính là bước ngoặt của trận đấu. Nhưng ông tỏ ra bình thản với thất bại này.

"Tôi chúc mừng ĐT Pháp với chức vô địch này." ông Dalic nói trong cuộc họp báo. "Chúng tôi đã chơi tốt trong 20 phút đầu, làm chủ hoàn toàn trận đấu. Và rồi để thua trong một tình huống cố định."

"Sau đó chúng tôi quay trở lại cuộc chơi và lại bị thổi phạt penalty. Nhưng đừng mang điều này như thể tôi đang nói xấu trọng tài. Tôi chỉ đang chia sẻ suy nghĩ của mình, không có ý gì ở đây hết.

Tôi cũng dành những lời khen cho các học trò, họ đã có trận đấu hay nhất kể từ đầu giải. Chúng tôi đã làm chủ trận đấu nhưng để thua. Đối mặt với đội bóng mạnh như Pháp bạn không được mắc sai lầm."

Ông Dalic tiếp tục câu chuyện: "Khi tỷ số là 4-1, chúng tôi vẫn chưa thất bại. Nhưng đây là cuộc sống, chúng ta phải chấp nhận mọi điều nó diễn ra. Tôi nghĩ Croatia đã có một giải đấu tuyệt vời và thể hiện được những điểm mạnh nhất."

Ông cũng không quên dành lời cảm ơn đến toàn thể đội bóng: "Tôi muốn dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các học trò của tôi vì tất cả những gì họ đã làm. Tôi tự hào vì các cầu thủ, vì đội bóng và quê hương của mình."

Dù thất bại nhưng đội trưởng của Croatia, Luka Modric vẫn nhận được danh hiệu cầu thủ hay nhất giải.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi thấy Modric nhận Quả bóng Vàng World Cup." HLV Dalic nói thêm. "Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều trong lối chơi của chúng tôi."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT