Quảng cáo

Xem Việt Nam đá, HLV Nhật Bản trầm trồ: 'Họ mạnh đấy!'

Thứ tư, 15/08/2018 06:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Nhật Bản lo ngại trước sức mạnh của Olympic Việt Nam, chấn thương của Xuân Trường không đáng ngại,.. là những tin tức chính trong buổi sáng 15/8.

HLV Nhật Bản đánh giá cao thầy trò Park Hang Seo

Khi được phóng viên hỏi về sức mạnh của ĐT Olympic Việt Nam, ông Moriyasu Hajime tỏ ra dè chừng: "Trận đầu tiên của chúng tôi gặp nhiều khó khăn, có nhiều cơ hội. May mắn là có bàn thắng, một chiến thắng mới là điều quan trọng.

Tôi thấy Việt Nam và các đối thủ ở vòng bảng đều tốt, chúng tôi sẽ có những chuẩn bị để các cầu thủ có thể trạng tốt nhất trước mỗi trận đấu."

Trong khi đó, cầu thủ bên phía Nhật Bản cũng có ý kiến tượng tự: "Việt Nam là đội bóng mạnh, chúng tôi sẽ phân tích kỹ đội bạn. Trước mắt chúng tôi cần tập trung cho trận đấu với Pakistan."

Olympic Việt Nam đã khỏi đầu thuận lợi trong ngày ra quân với 3 bàn thắng được ghi bởi Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng. Trong khi Nhật Bản chưa tỏ ra vượt trội khi nhọc nhằn đánh bại Olympic Nepal bằng thắng lợi sát nút.

Chắc chắn cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ rất hấp dẫn bởi hai đội bóng còn lại trong bảng D không được đánh giá cao.

Lương Xuân Trường chỉ chấn thương nhẹ

u23-viet-nam-asiad-2018

Trong trận đấu với Pakistan, Xuân Trường đã phải rời sân ở giờ nghỉ sau khi bị đau ở cổ chân. Theo dự đoán ban đầu, Xuân Trường có thể bỏ lỡ 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng.

Nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy, chấn thương của Xuân Trường không quá nghiêm trọng. Anh đã có thể đi lại bình thường và sẽ tập luyện với ĐT Olympic Việt Nam trong ngày 15/8.

HLV Park Hang Seo ở lại do thám đối thủ

Sau khi kết thúc trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo và các cộng sự không về ngay mà ở lại sân Mukti để theo dõi màn trình diễn của Olympic Nhật Bản. Đây được coi là đội bóng gây nhiều khó khăn nhất ở hành trình vòng bảng ASIAD năm nay của chúng ta.

Theo đó HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã quan sát và ghi chép tỉ mỉ về hai đối thủ sắp tới của Olympic Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá Olympic Nhật Bản chỉ sử dụng đội hình U21, nhưng đây là đối thủ mạnh và cần được nghiên cứu chi tiết nhất.

Ở trận đấu này, Nhật Bản khá chật vật mới vượt qua được Nepal với tỷ số 1-0. Tạm thời Olympic Việt Nam sẽ đứng đầu bảng D nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

>>Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan