Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'do thám' Olympic Nhật Bản

Thứ ba, 14/08/2018 21:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã ở lại sân Wibawa Mukti để do thám Olympic Nhật Bản.

Ngay sau khi Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Pakistan với tỉ số 3-0, trận đấu còn lại của bảng D ASIAD 2018 giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal cũng diễn ra trên sân vận động Wibawa Mukti. Do đó, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lư Đình Tuấn, Lee Young Jin đã tiếp tục ở lại để theo dõi hai đối thủ.

Theo đó HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã quan sát và ghi chép tỉ mỉ về hai đối thủ sắp tới của Olympic Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá Olympic Nhật Bản chỉ sử dụng đội hình U21, nhưng đây là đối thủ mạnh và cần được nghiên cứu chi tiết nhất.

Ở trận đấu thứ 2 bảng D, Nhật Bản được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Olympic Nepal. Thế nhưng, ĐT Olympic Nhật Bản đã gây thất vọng rất lớn dù sớm có bàn thắng. Cụ thể ở ngay phút thứ 7, Kaoru Mitoma giúp ĐT Olympic Nhật Bản sớm vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên những phút sau đó, các cầu thủ áo xanh thi đấu tương đối bế tắc. Họ gặp nhiều khó khăn trong việc ghi thêm bàn thắng.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm, ĐT Olympic Nhật Bản đành hài lòng với chiến thắng tối thiểu 1-0. Với kết quả này người Nhật xếp thứ 2 bảng D, sau ĐT Olympic Việt Nam, đội đã thắng ĐT Olympic Pakistan 3-0 ở trận đấu trước đó.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi buồn vì Pakistan quá yếu đuối trước VN'

BLV Pakistan: 'Olympic Việt Nam lẽ ra phải thắng đậm hơn'

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan