Quảng cáo

BLV Pakistan: 'Olympic Việt Nam lẽ ra phải thắng đậm hơn'

Thứ ba, 14/08/2018 21:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội, một bình luận viên người Pakistan thừa nhận Olympic Việt Nam xứng đáng thắng đậm hơn.

Đánh bại Olympic Pakistan với tỉ số 3-0, Olympic Việt Nam có khởi đầu hoàn hảo tại giải ASIAD 2018. Chiến thắng tưng bừng này giúp Công Phượng, Văn Quyết nhận được cơn mưa lời khen từ truyền thông Châu Á.

Thậm chí một bình luận viên bóng đá châu Á người Pakistan phải thốt lên rằng Olympic Việt Nam quá mạnh so với đội nhà. Chuyên gia của Fox Sports nhận định đoàn quân của HLV Park Hang Seo có lẽ đã thắng đậm hơn nếu không trượt penalty.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi buồn vì Pakistan quá yếu đuối trước VN'

HLV Pakistan: 'Việt Nam đá hay thế chúng tôi không đá lại'

Công Phượng trượt 2 quả PENALTY, Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan

Bình luận viên người Pakistan, Shahrukh Sohail của trang FOX Sports khu vực châu Á cũng nhận định trên trang cá nhân mạng xã hội twitter: “Olympic Việt Nam quá vượt trội, họ hoàn toàn kiểm soát mọi diễn biến trên sân cả trận. Đáng lẽ họ phải thắng với tỷ số còn đậm hơn nhiều, ít nhất từ 4-0 trở lên nếu như không bỏ lỡ 2 quả phạt đền”.

Bất chấp việc Olympic Việt Nam khởi đầu chiến dịch Asiad 2018 bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo vẫn tuyên bố mình chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò trên sân Wibawa Mukti.

Trong khi, HLV Pakistan lại tỏ rõ sự ưu ái cho Olympic Việt Nam với nhiều lời khen có cánh. Vị chiến lược gia này cho rằng đoàn quân của ông Park Hang Seo là đội bóng mạnh và có thể đạt được thành công ở giải đấu năm nay.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan