Quảng cáo

Công Phượng được ví như Messi sau hai pha bỏ lỡ penalty

Thứ ba, 14/08/2018 18:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam đã có khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng 3 sao trước Olympic Pakistan tại bảng D ASIAD 2018.

Không giấu diếm ý đồ tấn công, ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, thầy trò Park Hang Seo tràn lên phần sân đối phương. NHM Việt Nam không phải đợi lâu khi ngay phút 21, Quang Hải có tình huống đập nhả khéo léo cùng đồng đội trước khi ghi bàn mở tỷ số.

Không dừng lại ở đó, NHM Việt Nam tiếp tục được tận hưởng niềm vui với pha làm bàn của Văn Quyết. Trước khi hết trận, Công Phượng ghi đánh dấu ngày thi đấu ấn tượng của anh bằn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Ngoài bàn thắng ghi được, Công Phượng cũng bỏ lỡ hai quả penalty ở các phút 44 và 69. Sau cú sút penalty trượt thứ hai, Công Phượng cười gượng như thể không hiểu nổi chuyện gì xảy ra.

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV đã tếu táo trêu đùa chân sút HAGL là Messi của Việt Nam.So sánh vậy bởi Công Phượng giống Messi từ cách đi bóng đến những pha hỏng ăn trên chấm penalty.

Một hình ảnh bình luận của NHM trên mạng xã hội:

Hết hiệp 1, Olympic Việt Nam dẫn Olympic Pakistan 2-0. Điểm nhấn là pha hợp tuyệt đẹp của Công Phượng - Quang Hải, và cú sút penalty như Messi cũng của chân sút HAGL.

Công Phượng miss penalty. Cũng như Ronaldo đó hỏng phạt đền, giống Messi đá trượt penalty thôi mà...

Công Phượng như Messi Việt Nam vậy. Xịt 2 quả penalty một trận.

Nể tính lạc quan của tay bình luận viên Fox News: "Ở Việt Nam người ta thường nói Công Phượng là Messi Việt Nam và ở giải này anh giống Messi thật, cũng miss penalty như Messi. Đó là tín hiệu tích cực."

Có một chi tiết khá hay ho khi trước quả penalty thứ hai, Văn Quyết đến nói điều gì đó với Công Phượng nhưng có vẻ như lời khuyên của người đàn anh không giúp ích nhiều. Có lẽ trong các trận đấu tới ông Park Hang Seo nên tìm một người khác sút penalty khi chân sút người Nghệ An cứ phung phí những tình huống ngon ăn như này.

>>U23 Việt Nam giành thắng lợi đậm đà trong ngày ra quân

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan