Quảng cáo

World Cup 2018 và những sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ

Thứ năm, 31/05/2018 12:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - World Cup – nơi cả thế giới chung một nhịp đập. Đó là giải đấu của các đội tuyển hàng đầu châu lục, đó là sân chơi để các ngôi sao trình diễn những phẩm chất kỹ thuật thượng thặng và đó cũng là nơi để các sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng và nâng tầm giá trị bản thân trên thị trường chuyển nhượng. World Cup 2018 tới đây có không ít những cái tên như thế.

Nabil Fekir (Pháp)

Cầu thủ 24 tuổi có một năm thi đấu thăng hoa trong màu áo Lyon khi có tổng cộng 21 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên tất cả các mặt trận cho đội bóng. Màn trình diễn thuyết phục ấy đã giúp Fekir có tên trong danh sách tuyển Pháp tới với nước Nga mùa hè này, bỏ lại sau lưng 2 ngôi sao khác là Martial và Lacazette. Với kỹ thuật và khả năng xoay sở khéo léo, tiền vệ này chắc chắn sẽ là cái tên đáng chú ý của Les Bleus ở World Cup năm nay.

World Cup 2018, sao trẻ world cup, lich thi dau World Cup 2018, bxh World Cup 2018

Sergej Milinkovic-Savic (Serbia)

Tiền vệ 23 tuổi đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Manchester United sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lazio. Lối chơi hăng hái, quyết liệt song vô cùng sáng tạo cộng thêm khả năng sút xa thượng thặng là những điều mà cầu thủ người Serbia đang sở hữu. Đặc biệt, anh là mẫu tiền vệ “box- to- box” thuộc hạng tốt nhất tại Serie A trong mùa giải vừa qua. Ở World Cup sắp tới, Sergei Milinkovic – Savic hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa ở màu áo tuyển Serbia.

Fred (Brazil)

Tiền vệ của Shakhtar Donestk đang là mục tiêu mà 2 đại diện thành Manchester khao khát sở hữu. Mạnh mẽ, kỹ thuật là những phẩm chất vốn có của Fred. Giữa một dàn sao Brazil, cầu thủ 25 tuổi vẫn có đất “dụng võ” đủ để cho thấy tài năng mà anh đang có.  Tháng 6 này tại Nga là cơ hội để tiền vệ xứ Samba thể hiện bản thân với toàn thế giới, và chứng minh con số 50 triệu euro mà Shakhtar đang yêu cầu với các đội bóng muốn có anh là hoàn toàn xứng đáng.

Timo Werner (Đức)

“Chiếc giày vàng” Confed Cup 2017 là một trong những niềm hy vọng lớn nhất ở hàng tấn công của nhà ĐKVĐ thế giới. 22 tuổi và Timo Werner đang trải qua tháng ngày tuyệt vời trong sự nghiệp khi là nhân tố quan trọng trong màu áo RB Leipzig. 21 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 45 trận đấu là những con số thống kê quá thuyết phục về tiền đạo này ở mùa bóng vừa qua. Phong độ ấy đã giúp cho Werner có suất đến Nga vào mùa hè năm nay và anh sẽ mang theo sự kỳ vọng của ông thầy Loew cũng như hàng nghìn cổ động viên Đức ở hàng tấn công nhà vô địch thế giới.

Emil Forsberg (Thụy Điển)

 

Giống như Werner, Forsberg cũng là cái tên không thể thiếu trong đội hình RB Leipzig. Với nhiều người, anh như “người nhạc trưởng” của CLB này. Forsberg cũng là đầu tàu giúp đại diện Bắc Âu vượt qua Italia và có mặt tại World Cup. Kỹ thuật và khả năng chuyền bóng đa dạng là những điểm mạnh của tiền vệ này. Cúp thế giới 2018 là cơ hội để Forsberg chứng minh đẳng cấp và thu hút sự quan tâm từ các ông lớn hàng đầu châu Âu.

Goncalo Guedes (Valencia)

Không thể hiện được nhiều tại PSG song cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lột xác khi khoác áo Valencia. Lối chơi năng nổ, sáng tạo và các cú sút xa bất ngờ là những điều mà người hâm mộ đã được chứng kiến. Ở World Cup năm nay, tiền vệ 21 tuổi sẽ là nhân tố quan trọng ở màu áo đội bóng bên bán đảo Iberia. Cùng với Joao Moutinho, Guedes sẽ là cái tên góp phần vào thành công ở tuyến giữa của Bồ Đào Nha.

Kasper Dolberg (Đan Mạch)

Cầu thủ đang khoác áo Ajax Amsterdam là cái tên còn quá xa lạ với nhiều fan bóng đá. Nhưng anh lại là tiền đạo quan trọng ở màu áo đội tuyển Đan Mạch. Cúp thế giới tại Nga sẽ là lần đầu tiên Dolberg được tham dự một kỳ World Cup và sự nhanh nhẹn, linh hoạt cùng khả năng đánh đầu tốt là điều mà người hâm mộ Đan Mạch chờ đợi ở cầu thủ mới chỉ bước sang tuổi 20.

Ismaila Sarr (Senegal)

Thêm một cầu thủ còn tương đối mới mẻ với người hâm mộ. Tiền đạo 20 tuổi đang khoác áo CLB Rennes (Pháp) và trong mùa bóng vừa qua, anh có cho mình 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 23 trận đấu cho đội bóng. Ở World Cup năm nay, Sarr là niềm hy vọng của bóng đá Senegal. Sở hữu lối chơi phóng khoáng, tốc độ, tiền đạo trẻ này hứa hẹn sẽ tạo nên những tình huống bất ngờ cho hàng phòng ngự đối phương.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT