Quảng cáo

Gareth Southgate: "Chúng tôi luôn đánh giá thấp Thụy Điển"

Thứ năm, 05/07/2018 15:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng ĐT Anh cho rằng người Anh đã sai lầm khi không đánh giá đúng năng lực của các cầu thủ Thụy Điển.

Highlights: Colombia 1-1 Anh (Pen 3-4) (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Video VTV)

Trải qua chiến thắng nghẹt thở trước các cầu thủ Colombia sau loạt penalty cân não, HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate cho biết ông đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo ở trận tứ kết. Đối thủ của người Anh sẽ là ĐT Thụy Điển, những người đã tiếp tục tạo nên bất ngờ khi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Thụy Sỹ để vượt qua vòng knockout World Cup 2018.

Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Tam Sư, và Gareth Southgate cũng tỏ ra cực kỳ thận trọng trước cuộc đối đầu này.

"Tôi sẵn sàng 1 tuần để ăn mừng chiến thắng trước Colombia, nhưng sẽ không thể có chuyện đó vì trận đấu với Thụy Điển đang ở trước mắt", HLV trưởng ĐT Anh cho biết. "Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho họ. Thực tế là chúng tôi cũng không có được kết quả khả quan mỗi khi đối đầu với Thụy Điển. Tôi nghĩ rằng người Anh đã đánh giá Thụy Điển quá thấp".

Gareth Southgate

"Thụy Điển đã có sự chuẩn bị tốt, chiến thuật rất rõ ràng và là một tập thể gắn kết. Sẽ rất khó khăn cho đối thủ nào phải đối đầu với họ", Southgate nói thêm. "Hiện tại tâm trạng của chúng tôi đang rất phấn khích, nhưng cần phải bình tĩnh lại và chuẩn bị cho quá trình phục hồi thể lực để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo".

Gareth Southgate cũng không quên có những lời tri ân tới những CĐV cuồng nhiệt của mình: "ĐT Anh có những người hâm mộ tuyệt vời, những người sẵn sàng kề vai sát cánh cùng chúng tôi trong khoảng thời gian dài thất vọng. Tôi cực kỳ tự hào rằng các cầu thủ của tôi đã mang đến niềm vui cho cả đất nước. Hy vọng trong những ngày tới, chúng tôi có thể mang lại thêm nhiều khoảnh khắc đặc biệt nữa cho nước Anh".

Trận tứ kết giữa Anh và Thụy Điển được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/7 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Samara Arena. Với việc đang sở hữu tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là Harry Kane, thầy trò HLV Gareth Southgate nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ lần đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ World Cup sau 28 năm chờ đợi.

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT