Quảng cáo

Thua Nhật, Thái Lan hẹn Việt Nam quyết chiến cho vé đi tiếp

Thứ sáu, 17/08/2018 09:04 AM (GMT+7)

Đội tuyển nữ Thái Lan đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thua trận trước Nhật Bản, kết quả này khiến họ sẽ quyết chiến với Việt Nam ở lượt cuối để kiếm vé đi tiếp.

Chiều 16/8, tại trận mở màn bảng C môn bóng đá nữ ASIAD, đội tuyển nữ Thái Lan đã có màn ra quân vất vả trước đội tuyển nữ Nhật Bản. Chủ động chơi chắc chắn ngay từ đầu, những cô gái xứ sở chùa vàng cũng chỉ bảo toàn mành lưới đến phút thứ 33, khi ĐT Nhật Bản có bàn mở tỷ số do công của Iwabuchi Mana.

truc-tiep-thai-lan-vs-nhat-ban

Có được bàn thắng, những cô gái Nhật Bản dễ dàng làm chủ thế trận và có được thêm bàn ấn định tỷ số vào phút thứ 85 do công của Momiki Yuka. Chiến thắng nhẹ nhàng ngày ra quân giúp ĐT nữ Nhật Bản tạm dẫn đầu bản C.

Tại bảng C môn bóng đá nữ ASIAD, đội tuyển nữ Thái Lan và Việt Nam sẽ phải cạnh tranh suất đi tiếp với đội tuyển rất mạnh là Nhật Bản. Đây là bảng đấu có số đội ít nhất, vì thế ĐT nữ Việt Nam sẽ chỉ phải đá 2 trận ở vòng bảng.

Ở trận tới, Thái Lan và Việt Nam sẽ phải quyết chiến cho tấm vé vào vòng trong. Đội thắng ở trận này chắc chắn sẽ đi tiếp. Trận đấu giữa nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 19/8.

>>> Lịch thi đấu các môn thể thao tại ASIAD 18

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan