Quảng cáo

Nhật Bản tạm lấy ngôi đầu của Việt Nam sau trận thắng Pakistan

Thứ năm, 16/08/2018 18:03 PM (GMT+7)

Olympic Nhật Bản đã thi đấu đầy xuất sắc trước Pakistan để tạm chiếm ngôi đầu bảng D từ tay Việt Nam.

Biết trước sức mạnh của Olympic Nhật Bản nhưng sự lơ là đã khiến Olympic Pakistan thủng lưới ngay phút thứ hai. Từ đường chuyền ở sân nhà, bóng được câu thẳng lên cho tiền đạo mang áo số 2 Iwasaki Yuto ghi bàn.

Tiếp tục dồn lên tấn công, bàn thắng thứ hai đến chỉ sau 7 phút, pha phối hợp nhanh như điện của hai cầu thủ áo trắng khiến hàng thủ Olympic Pakistan không kịp trở tay. Hatate dễ dàng đi bóng qua cả thủ môn Saqip nhân đôi cách biệt cho Nhật Bản.

asiad 2018

Có vẻ như quá choáng váng với 2 bàn thắng của Olympic Nhật Bản mà Olympic Pakistan để đối thủ ghi bàn tiếp theo chỉ... 1 phút sau đó.

Dẫn trước với khoảng cách an toàn, Olympic Nhật Bản giảm nhịp độ trận đấu. Dẫu vậy, đối thủ Olympic Pakistan quá yếu để có thể vùng lên. Tận dụng sức phản kháng yếu ớt của đội bóng Nam Á, các chiến binh Samurai xanh ghi thêm một bàn thắng nữa do công của Iwasaki.

Giành chiến thắng 4 sao, Olympic Nhật Bản tạm vươn lên vị trí đấu bảng D khi đối thủ chính Olympic Việt Nam thi đấu sau đó ít giờ.

Diễn biến trận đấu:

90': Trận đấu kết thúc. U23 Nhật Bản giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

71': Thủ thành Kojima va chạm rất mạnh với tiền đạo Pakistan, cả hai đang cần sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

65': Pakistan có cú sút đáng chú ý đầu tiên về phía khung thành Nhật Bản. Một cú đá từ giữa sân nhưng bóng không bay vào lưới.

54': Thủ thành U23 Pakistan bị đau sau tình huống đấm bóng lỗi.

45'+2: Hiệp một khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về đội bóng áo trắng. Các cầu thủ ở độ tuổi U21 của Nhật Bản chơi bóng quá tự tin, chiến thắng dường như đã nắm chắc trong tay của họ.

35': 4-0 cho U23 Nhật Bản!!! Iwasaki lập cú đúp ở trận đấu này.

20': U23 Pakistan gặp quá nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng tấn công. Các cầu thủ trẻ Nhật Bản đang chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu.

10': Quá nhanh!!! 3-0 cho U23 Nhật Bản, người ghi bàn là Maeda Daizen.

9': 2-0!!! Hatate ghi bàn nhân đôi cách biệt cho U23 Nhật Bản.

2': VÀOOO!!! Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, Iwasaki đã mở tỷ số cho Nhật Bản

>>Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Bangladesh<<

Trong ngày ra quân, U23 Nhật Bản thắng dễ dàng trước U23 Nepal. Đội bóng xứ sở hoa anh đào gần như ép sân cả trận, thời gian kiểm soát bóng có lúc lên đến gần 80%. Có vẻ như đoàn quân Hajime vẫn chưa bung hết sức bởi chưa gặp phải đối thủ xứng tầm.

Phía bên kia, U23 Pakistan trở lại sau án cấm thi đấu quốc tế mà FIFA dành cho LĐBĐ nước này đã khiến họ bắt nhịp chưa được tốt. Vì thế mà thất bại 0-3 trước đối thủ khó chơi U23 Việt Nam là điều không có gì bất ngờ. Thậm chí, 0-3 còn là tỷ số may mắn với họ khi Công Phượng đã sút hỏng 2 quả penalty.

U23 Pakistan không phải là đối thủ xứng tầm của U23 Nhật Bản. Vì thế nhiều khả năng họ sẽ là đội đầu tiên của bảng D bị loại sau lượt đấu này

Thành tích đối đầu:

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Đội hình dự kiến:

U23 Pakistan: Saqip, Hayat, Alli Mohsin, Hassan Mehdi, Ahmad Jousaf, Riaz, Maqbool, Younas, Ishaque, Hussain, Arslan

U23 Nhật Bản: Kojima, Naganuma, Sugioka, Hatsuke, Hara, Mitoma, Miyoshi, Matsumoto, Ueda, Watanabe, Tatsuta

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan