Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: ‘Ông Park muốn nhất bảng nhưng thần thái vẫn lo lắng lắm'

Thứ hai, 13/08/2018 06:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo HLV Lê Thụy Hải, ông Park Hang-seo có nhiều điều phải làm khi Việt Nam không còn nhiều bất ngờ đối với các đội bóng châu lục.

Trao đổi với Saostar về tình hình của Olympic Việt Nam ở ASIAD, HLV Lê Thụy Hải cho rằng mọi thứ đều khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo, khi áp lực từ kỳ tích U23 châu Á khiến cho đội sẽ bị các đối thủ đề cao cảnh giác. Thế nên, chiến thuật phòng ngự phản công có thể bị thay đổi, nhằm tạo ra sự tích cực trong lối chơi.

Vị HLV này chia sẻ: “Trong bóng đá không ai nhắc đội về Nhì cả, người ta chỉ nhớ nhà vô địch thôi. Đội không thành tích sẽ không được nhớ bằng đội có danh hiệu. Vì thế, ông Park phải tính toán rất nhiều, phải làm sao phát huy tốt tinh thần cho U23 Việt Nam”.

“Trước khi vào giải cần đánh giá đối thủ, chúng ta muốn tránh Hàn Quốc thì phải dè chừng Nhật Bản. Và hai đội còn lại thì liệu chúng ta có chắc thắng hay không? Đó là những điều cần phải tính toán kỹ.

hlv-le-thuy-hai-noi-ve-hlv-park

Qua giải giao hữu có thể thấy, U23 Việt Nam đá áp đặt không hơn các đối thủ khách mời. Chúng ta đá không hay hơn hẳn Palestine hay Oman. Đối với Uzbekistan, chúng ta chỉ có thể đá phòng ngự phản công với họ, vì sao? Chúng ta thua họ về sức mạnh, tốc độ cũng kém hơn họ. Nếu họ đá áp sát nhanh thì Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn.

Lúc này, các đội đã biết U23 Việt Nam đá thế nào rồi nên thận trọng, họ biết đẩy lên đá có thể bị thua phản công, do vậy chúng ta rất khó đá”, HLV Lê Thụy Hải nhận xét về tình thế của U23 Việt Nam ở ASIAD 18.

Vì thế, ông Hải “lơ” kết luận rằng: “Qua giải vừa rồi, ông Park nói muốn nhất bảng nhưng tôi thấy sắc thái của ông ấy rất lo lắng. Điều ấy là đương nhiên”.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

>>> Hai cầu thủ thiệt thòi nhất khi Olympic Việt Nam bị chủ nhà làm khó

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan