Quảng cáo

Hai cầu thủ chịu thiệt nhiều nhất khi O. Việt Nam bị 'chơi khăm'

Thứ hai, 13/08/2018 06:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai cầu thủ thiệt thòi nhất khi O. Việt Nam bị chơi khăm, Ronaldo gây sốt trong ngày ghi bàn đầu tiên cho Juventus, tân binh Naby Keita của Liverpool được khen không ngớt lời... là những tin bóng đá HOT sáng 13/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam ngày 13/8

Hai cầu thủ chịu thiệt nhiều nhất khi O. Việt Nam bị 'chơi khăm'

Trải qua 2 ngày không được tập luyện tử tế vì sự cố từ phía nước chủ nhà Indonesia, hai thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng chính là những người chịu thiệt thòi nhiều nhất.

Theo những thông tin được Thể Thao 247 chia sẻ trong thời gian qua, đội tuyển Olympic Việt Nam đã đặt chân đến Indonesia từ ngày 11/8 để chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang-seo đã đối mặt với rất nhiều khó khăn do thái độ làm việc thiếu trách nhiệm từ phía Ban tổ chức và Liên đoàn bóng đá nước chủ nhà Indonesia.

Mới đây nhất, HLV Park Hang-seo đã đưa ra quyết định hủy buổi tập chiều 12/8 và các thành viên của ĐT Olympic Việt Nam chỉ được tập các bài khởi động ở đường bê tông và bãi đất trống gần khách sạn Harper.

hai-cau-thu-bi-thiet-thoi-nhat-khi-olympic-viet-nam-bi-choi-kham

Từ những hình ảnh chụp buổi tập khởi động bất đắc dĩ của ĐT Olympic Việt Nam có thể thấy hai cầu thủ gặp bất lợi nhiều nhất chính là 2 thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng. Trong khi các cầu thủ khác có thể thực hiện những động tác di chuyển, chuyền bóng, đá ma...để giữ cảm giác thì các thủ môn lại chỉ có thể đứng một chỗ bắt bóng và làm những động tác đơn giản.

Trên nền sân bê tông, Tiến Dũng và Văn Hoàng không thể bay nhảy, đổ người, tập phản xạ hay chống bóng bổng... như ở trên sân cỏ. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới phản xạ, cảm giác bóng của các thủ môn, bởi đây là một vị trí rất nhạy cảm về phong độ và cần sự ổn định cao.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu ASIAD của Olympic Việt Nam

Tin HOT bóng đá quốc tế:

Cristiano Ronaldo gây sốt khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Juventus

Tối ngày 12/8 (theo giờ Việt Nam), siêu sao Cristiano Ronaldo đã có trận ra mắt Juventus trong trận đấu gặp đội B của CLB này. Đây là trận giao hữu thường niên, bắt đầu từ năm 1955.

Bất chấp việc SVĐ chỉ có 5.000 khán giả nhưng có tới hàng chục nghìn CĐV Juventus đã tới để chào đón C.Ronaldo. Ngay từ khi cập bến Juventus, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã tạo ra hiệu ứng rất lớn. Cầu thủ số 7 đã ngay lập tức chứng minh giá trị của mình khi anh chỉ mất đúng 8 phút để có được bàn thắng đầu tiên cho Bà đầm già thành Turin.

ronaldo-ghi-ban-dau-tien-cho-juventus

Chỉ vài phút sau đó, C.Ronaldo còn gây áp lực khiến cho một cầu thủ của đội B Juventus phải đá phản lưới. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về Juventus. Các bàn thắng còn lại của Lão bà được thực hiện bởi Paulo Dybala (2 bàn) và Marchisio.

Pep Guardiola: 'Chúng tôi xứng đáng thắng đậm hơn'

Man City khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng bằng thắng lợi 2-0 ngay trên sân Arsenal. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về cảm nghĩ của mình.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ chưa đạt điều kiện thể lực tốt nhất. Nhưng chúng tôi đã có hơn 2 mùa chơi bóng cùng nhau và biết phải làm gì. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt và nói chung, chúng tôi sẽ ngày càng chơi tốt hơn.

Trận đấu hôm nay khá phức tạp nhưng chúng tôi đã chơi ở đẳng cấp cao. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội và hiệu suất tốt. Tuy nhiên, khi tỉ số đang là 1-0, chúng tôi đã có thêm vài tình huống tiếp cận cầu môn Arsenal. Lẽ ra chúng tôi xứng đáng ghi được 2 hoặc 3 bàn nữa", chiến lược gia Tây Ban Nha đánh giá về trận đấu.

HLV Klopp, Mane thay nhau ca ngợi tân binh Naby Keita

Ở vòng 1 Premier League, Liverpool tiếp West Ham trên sân nhà Anfield. Sở hữu lực lượng và đẳng cấp vượt trội, “The Kop” dễ dàng đè bẹp đối thủ 4-0. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

“Thật tuyệt vời, trận này Keita đá quá hay. Tôi chọn Keita xuất phát ngay từ đầu vì những phẩm chất hiếm có, cậu ấy luôn đưa ra phương án xử lý nhanh trên sân. Keita của ngày hôm nay tương tự như thời còn khoác áo Leipzig. Cậu ấy sẽ phát huy tối đa khi chơi ở vị trí số 8”.

Chia sẻ với ESPN, Sadio Mane cũng khen Keita không ngớt lời: “Tôi vui vì Keita là một phần của Liverpool. Cậu ấy chơi tuyệt hay, và mọi người đều hài lòng. Trận đầu tiên tại Premier League chưa bao giờ dễ dàng, song Keita hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với tiềm năng của mình, tôi nghĩ Keita còn bùng nổ hơn nữa”.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan