Quảng cáo

Báo Thái Lan ngỡ ngàng, lo sợ viễn cảnh gặp Việt Nam ở vòng 1/8

Thứ hai, 20/08/2018 06:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Thái lo sợ viễn cảnh gặp Việt Nam, MU nhận thành tích đáng xẩu hổ, Man City lại lập kỷ lục mới... là những tin bóng đá HOT hôm nay 20/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 20/8

Báo Thái lo sợ viễn cảnh gặp Việt Nam ở vòng 1/8

Ngày 19/8 vừa qua, U23 Việt Nam có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD gặp U23 Nhật Bản. Trong khi đó U23 Thái Lan đụng độ đội bóng rất mạnh là U23 Uzbekistan. Không có được chiến thắng như người bạn cùng khu vực, U23 Thái Lan đã thua Uzbekistan và kết thúc bảng B với 2 điểm. Với tình thế này, truyền thông Thái Lan đang lo sợ viễn cảnh phải đụng độ Việt Nam ở vòng 1/8.

Tờ Khaosod chia sẻ: "Với 9 điểm tuyệt đối cùng ngôi nhất bảng, U23 Việt Nam sẽ gặp đội đứng thứ 3 ở bảng B, E hoặc F. Nếu Thái Lan có thể đi tiếp với suất thứ 3 bảng F và gặp Việt Nam, đó sẽ là một thử thách thực sự khó khăn".

bao-thai

Tương tự, tờ Thairath rất ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội, đồng thời tỏ ra khá lo lắng khi nói về khả năng "Voi chiến" phải đối đầu U23 Việt Nam ở vòng sau:

"Việt Nam đã trải qua một trận đấu tuyệt vời khi đánh bại Nhật Bản. Việt Nam đang chứng minh họ là một tập thể khó bị đánh bại. Việc phải đối đầu với họ sẽ là thử thách thực sự cho bất kỳ một đội bóng nào".

>>> Xem thêm: Đội trưởng U23 Nhật dành lời khen ngợi cho Văn Quyết

>>> Lịch thi đấu bóng đá ASIAD hôm nay: Xác định đối thủ vòng 1/8 của U23 Việt Nam

Tin HOT bóng đá quốc tế

MU nhận thành tích đáng xấu hổ tại Premier League

Ở trận đấu muộn tối 19/8 thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League, Manchester United đã không thể chiến thắng CLB Brighton.

Theo thống kê, đây là lần thứ 10 trong lịch sử Ngoại hạng Anh MU phải 3 lần vào lưới nhặt bóng ở 45 phút đầu tiên tại 1 trận đấu. Lần đầu tiên là kể từ tháng 10/2015 trong trận gặp Arsenal.

mu- thua

Ngoài ra, đây là lần thứ 3 M.U phải nhận 3 bàn thua trong 122 trận dưới thời Jose Mourinho trên mọi đấu trường. Hai lần trước đó là đều diễn ra vào năm 2016, khi Quỷ đỏ thua 1-3 trước Watford và 0-4 trước Chelsea tại Premier League.

Thất bại đáng xấu hổ, Mourinho nói gì?

Chứng kiến thất bại tủi hổ của các học trò, HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi không tìm lý do để đổ lỗi như mọi khi mà thay vào đó là thừa nhận sai sót:

"Chúng tôi đã mắc quá nhiều lỗi ở trận đấu hôm nay, và Brighton đã trừng phạt chúng tôi trong mọi tình huống. M.U đã đánh mất sự tự tin và khi thiếu điều này, bạn hoàn toàn mất phương hướng".

Sau 2 vòng đầu tiên, MU xếp thứ 10 với 3 điểm. Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ trải qua một thử thách khó khăn mang tên Tottenham - đội đã toàn thắng cả 2 trận một cách thuyết phục.

Man City lập kỷ lục sút bóng dưới thời Guardiola ở Premier League

Cũng ở vòng 2 Premier League, Man City đã dễ dàng nghiền nát Hudderfield, trong đó tiền đạo Sergio Aguero bỏ túi cú hat-trick.

man-city

Đáng chú ý, ở màn đọ sức tối 19/8, các cầu thủ Man City đã tung ra cả thảy 32 cú sút, nhiều nhất trong 78 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh dưới trướng Guardiola. Kỷ lục cũ ghi nhận con số 28 pha bắn phá, diễn ra trong chiến thắng 6 sao trước Watford vào tháng 9/2017.

Ngoài ra, chiến thắng trước Huddersfield còn giúp Ederson Moraes trở thành thủ môn đầu tiên của Man City có 1 đường kiến tạo tại Premier League.

Cụ thể, ở phút 25, tuyển thủ Brazil phất đường chuyền dài chuẩn xác cho Aguero. El Kun sau vài nhịp lừa bóng đã khéo léo bấm bóng qua đầu thủ thành Ben Hamer mở tỷ số cho Man City.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng anh mùa giải 2018/2019

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan