Quảng cáo

Đội trưởng Olympic Nhật Bản hết lời khen 1 cầu thủ Việt Nam

Chủ nhật, 19/08/2018 21:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội trưởng Olympic Nhật Bản hết lời khen 1 cầu thủ Việt Nam, BLV Quang Huy nói về chiến thắng... là những tin tức ASIAD nổi bật ngày 19/8.

Thủ quân Olympic Nhật Bản hết lời khen đội trưởng Văn Quyết

Chơi ở vị trí tiền vệ, Miyoshi Koji liên tục phải đối mặt với hàng tiền vệ của Olympic Việt Nam và trong các pha bóng đó, thủ quân của Olympic Nhật Bản rất ấn tượng với Văn Quyết. "Số 10, đội trưởng của Olympic Việt Nam tranh chấp tay đôi với anh ta rất khó, chơi cùng vị trí với tôi và tôi biết đây là cầu thủ giỏi. Cá nhân tôi rất ấn tượng với cậu ấy", Miyoshi Koji nói về đội trưởng Văn Quyết.

Cũng theo cầu thủ số 10 của Olympic Nhật Bản, Việt Nam đã chơi với đội hình cao, tranh chấp tốt và duy trì được cả trận đấu. "Hiệp 1 chúng tôi đã chơi không thực sự tốt nhưng ở 45 phút cuối toàn đội đã tất công tốt hơn, tuy nhiên tôi nghĩ chúng tôi cần phải quyết liệt hơn nữa", Miyoshi Koji nói.

Tin tức ASIAD 2018, Tin tức thể thao hôm nay, U23 Việt Nam

BLV Quang Huy chỉ ra điểm Olympic Việt Nam chưa hay khi thắng Nhật Bản

Nhìn lại trận đấu này, BLV Quang Huy nói: "Tôi có cảm giác Olympic Nhật Bản không bung hết sức và họ có vẻ hài lòng với vị trí thứ 2 bảng D. Trong khi đó, như đã tuyên bố mỗi trận đấu tại ASIAD đều là một trận chung kết và không e ngại bất kỳ đối thủ nào cả, Olympic Việt Nam đã nhập cuộc với lối chơi đầy hứng khởi".

Theo BLV Quang Huy, từ trước tới nay, chưa có đội tuyển Việt Nam nào có thể chơi với tư thế "cửa trên" như cách Olympic Việt Nam thể hiện trong 45 phút đầu tiên đọ sức với đội bóng xứ hoa anh đào.

"Đá pressing như vậy thì phải ở trình độ cao mới chơi được. Tôi nghĩ sau vòng bảng, HLV Park Hang-seo đã thành công với những toan tính của mình kể cả về nhân sự lẫn chiến thuật.

“Olympic Việt Nam đã thể hiện hai diện mạo khác nhau ở 2 hiệp. Chủ động đá tấn công mạnh mẽ, xác lập ưu thế ngay khi nhập cuộc và duy trì điều đó trong suốt 45 phút đầu tiên. Khi đã “có vốn” lập tức chuyển sang đá phòng ngự-phản công cũng khá hay trong hiệp 2.”

HLV Park Hang-seo bật mí cách đánh bại Olympic Nhật Bản

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang-seo nói: “Trước và trong khi trận đấu diễn ra, tôi thấy được sự tập trung, niềm tin cũng như khát khao chiến thắng của các học trò dù họ gặp phải Olympic Nhật Bản.

Chẳng có bí quyết gì đặc biệt giúp Olympic Việt Nam vượt qua Olympic Nhật Bản. Điều duy nhất mà tôi làm là đặt trọn niềm tin của mình vào các học trò. Ở mỗi trận đấu, chúng tôi luôn tự tin vào khả năng mình sẽ giành chiến thắng.

Trước khi giải đấu diễn ra, tôi đã nói với các học trò coi mỗi trận đấu tại ASIAD 2018 là một trận chung kết. Với tinh thần đó, những học trò của tôi luôn nỗ lực hết mình trong tập luyện và thi đấu.”

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan