Quảng cáo

Sao bự MU muốn cùng Tây Ban Nha vô địch World Cup 2018

Thứ năm, 31/05/2018 09:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong những chia sẻ mới đây, thủ thành MU David De Gea đã thẳng thắn tiết lộ mong muốn cùng Tây Ban Nha vô địch World Cup 2018.

Trong những chia sẻ mới đây trên MUTV, thủ thành của Manchester United David De Gea đã thẳng thắn tiết lộ mong muốn vô địch World Cup 2018 cùng Tây Ban Nha. Anh nói: “Bây giờ là thời điểm tốt để hướng về World Cup 2018”.

De Gea nói thêm: "Tôi đã có mùa giải không mấy thành công cùng MU tuy nhiên giờ là lúc cần hướng về World Cup 2018. Tôi cùng đội tuyển Tây Ban Nha đang có những bước chuẩn bị tốt nhất. Và tôi hy vọng sẽ được bước lên bục cao nhất tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh- World Cup 2018".

Tại World Cup 2018, De Gea và Tây Ban Nha cùng bảng với ĐT Bồ Đào Nha, ĐT Iran và ĐT Morocco. Về sức mạnh, rõ ràng Tây Ban Nha được đánh giá rất cao và được dự báo sẽ dễ dàng có vé đi tiếp ở bảng này. Tuy nhiên, mục tiêu vô địch của thủ thành MU là không dễ dàng khi Pháp, Đức, Brazil hay Argentina đều quyết tâm rất lớn ở giải đấu năm nay.

Ở mùa giải vừa qua, Man Utd trở lại đầy mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Mourinho, thế nhưng David De Gea vẫn là người gánh cật lực con tàu ấy và dù tần suất bị các đồng đội 'bóp' có giảm xuống, nhưng số lần cứu thua của thủ môn người Tây Ban Nha vẫn cao nhất giải Ngoại hạng Anh. Sự xuất sắc của De Gea được cụ thể bằng con số 17 lần giữ sạch lưới trên 36 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

> Lịch thi đấu World Cup 2018 tại đây

Chân dung đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018

Với việc ĐT Tây Ban Nha triệu tập 2 thủ môn khác là Kepa và Reina thì gần như chắc chắn De Gea vẫn sẽ là người bắt chính ở World Cup năm nay. Với lực lượng trẻ hóa, Tây Ban Nha đặt mục tiêu sẽ trở lại ngôi vương sau khi để Đức biến thành cựu vương ở giải đấu năm 2014. De Gea chính là một trong những nhân tố hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ cùng ĐT Tây Ban Nha ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT