Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Argentina vs Croatia

Thứ năm, 21/06/2018 22:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Argentina vs Croatia. Dự đoán của Cass phần nào giúp MESSI giải tỏa áp lực sau những chỉ trích nhằm vào anh...

Nội dung chính

01h00 ngày 22/6, ĐT Argentina sẽ thi đấu lượt trận thứ 2 tại World Cup 2018 gặp ĐT Croatia. Đây là trận đấu khó khăn với Messi và các đồng đội, tuy nhiên họ có thêm lý do để tự tin sau lời tiên tri của mèo Cass mới đây.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Argentina và ĐT Croatia diễn ra lúc 01h00 ngày 22/6. Theo đó, mèo Cass dự đoán đội tuyển Argentina sẽ giành được chiến thắng đầu tiên tại đại hội năm nay trước đội tuyển ĐT Croatia.

Tính đến thời điểm hiện tại, chú mèo tiên tri Cass đã có 6 lần dự đoán chính xác. Trước đó, trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru, Bỉ  thắng Panama, Anh thắng Tunisia.
Lượt trận đêm qua Cass đã đúng khi dự đoán Bồ Đào Nha và Uruguay giành trọn vẹn 3 điểm.

>>> Trực tiếp Argentina vs Croatia 01h00 - 22/6: Messi khó gánh

>>> Đội hình Argentina vs Croatia: Phép màu của Messi

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Argentina vs Croatia, 01h00 - 22/6

>>> Nhận định, soi kèo Argentina vs Croatia 01h00 ngày 22/6: Khó bắt Messi

Argentina gây thất vọng khi chỉ kiếm được 1 điểm trước Iceland ở trận đấu mà Lionel Messi bị kèm chặt và bản thân siêu sao sắp bước sang tuổi 31 đá hỏng 1 quả penalty. Mới chỉ có được 1 điểm, khiến họ lâm vào tình thế buộc phải thắng. Tuy nhiên, với những áp lực và sự kìm nén trong thời gian gần đây, chắc chắn người ta sẽ thấy một Messi chơi bóng với tinh thần và quyết tâm cực lớn trước Croatia.

Messi khóc vì bị chỉ trích

Messi trở thành tâm điểm của dư luận khi đá hỏng phạt đền trong trận Argentina hòa Iceland hôm 16/6. Đây cũng là nốt trầm mới nhất mà M10 phải chịu với đội tuyển, sau ba lần liên tiếp về nhì tại World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016.

Bà Celia chia sẻ trên kênh truyền hình El Trece hôm 20/6: ''Mục tiêu của Messi là giành World Cup. Đó là một trong những ham muốn lớn nhất của nó. Gia đình tôi từng thấy nó đau khổ và khóc nhiều lần. Hơn bất kỳ ai, nó muốn làm tất cả để vô địch World Cup năm nay''.

''Chúng tôi cũng đau khổ vì những chỉ trích dành cho Messi. Khi người ta nói Messi không có cảm giác hoặc không có trách nhiệm khi chơi cho Argentina, tôi cảm thấy tổn thương với tư cách một người mẹ. Gia đình tôi cũng vậy. Nhưng thật may mắn, mọi người đều rất yêu nó và biết cách động viên đúng lúc'', bà Celia cho biết thêm.

Đội hình Argentina vs Croatia

Argentina (4-4-2): Caballero; Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico; di Maria, Banega, Lo Celso, Meza; Aguero, Messi.

Croatia (4-2-3-1): Subasic; Strinic, Vida, Lovren, Vrsaljko; Brozovic, Rakitic; Perisic, Modric, Kramaric; Mandzukic.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT