Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng dự đoán đội vô địch World Cup 2018

Thứ năm, 07/06/2018 06:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bùi Tiến Dũng dự đoán đội vô địch World Cup 2018; Argentina vô địch World Cup 2018?... là những tin HOT World Cup 2018 ngày 7/6.

Bùi Tiến Dũng dự đoán đội vô địch World Cup 2018

Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh và cựu tiền đạo Công Vinh vừa có mặt tại sự kiện Budweiser công bố là nhà tài trợ bia chính thức của World Cup 2018. Cả ba bày tỏ sự háo hức và mong chờ ngày giải bóng đá lớn nhất thế giới khai cuộc tại Nga.

Bùi Tiến Dũng hâm mộ đội tuyển Đức - nhà vô địch World Cup 2014. Bốn năm trước, khi hàng trăm nghìn người Đức đổ xuống đường nhảy múa, đốt pháo sáng mừng đoàn quân của HLV Joachim Low đăng quang, Bùi Tiến Dũng cũng có một đêm không ngủ vì vui sướng khi các thần tượng có chức vô địch thế giới lần thứ tư (ba kỳ còn lại vào các năm 1954, 1974, 1990).

"Tôi kỳ vọng Thomas Muller sẽ trở thành Vua phá lưới của giải, đưa Đức đến ngôi vương", thủ môn tuyển U23 Việt Nam tâm sự trong sự kiện diễn ra tại TP HCM.

Iniesta vẫn muốn dự thêm một giải đấu lớn nữa sau World Cup 2018

Một VCK giải lớn nữa? Đấy đương nhiên, và chỉ có thể là EURO 2020 sau đây 2 năm nữa. Thời điểm ấy, Iniesta đã 36 tuổi. Và tại Nhật Bản, trong màu áo CLB J.League 1 Vissel Kobe, liệu có còn cơ hội nào cho anh?

Iniesta hiểu rõ thực tế ấy khi nói: “Chắc chắn sẽ rất khó khăn. Bởi tôi biết rằng cơ hội dành cho mình sẽ hẹp đi rất nhiều khi tôi rời Barcelona. Nhưng khi khát khao vẫn còn, điều duy nhất mà bàn phải làm là nỗ lực để theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra”.

Khi mùa giải 2017-2018 khép lại, Iniesta đã chính thức nói lời chia tay Barca, sau 22 năm gắn bó và giành tới 32 danh hiệu các loại cùng CLB này. Điểm đến của anh là đội bóng J.League 1 Kobe, theo một hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Argentina vô địch World Cup 2018?

Qua nghiên cứu của công ty Taboola, Argentina là đội đánh bại Brazil trong trận chung kết World Cup 2018. Kết quả nghiên cứu dựa trên chín tỷ lượt pageview và khoảng 70 triệu giờ đọc nội dung số của người dùng internet toàn cầu. Taboola là công ty chuyên nghiên cứu hành vi người dùng để cung cấp dịch vụ cho các nhà xuất bản nội dung trực tuyến và quảng cáo.

Kết quả cũng cho thấy, Mexico là bất ngờ lớn nhất tại World Cup năm nay khi vào đến bán kết. Họ chỉ dừng lại trước nhà vô địch tương lai Argentina. Ở nhánh còn lại, Đức gặp Brazil ở vòng 1/8. Và cuộc đối đầu giữa hai ông lớn cho kết quả là đội tuyển áo vàng xanh đòi được món nợ từng vay tại bán kết bốn năm trước (thua 1-7). Sau đó Brazil thắng tiếp Colombia ở tứ kết và Pháp ở bán kết. Thầy trò HLV Tite chỉ chịu thua Argentina trong trận chung kết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT