Quảng cáo

Thua đau U23 Myanmar, U23 Việt Nam tranh hạng ba

Thứ bảy, 13/06/2015 15:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sự đen đủi trong khâu dứt điểm và những sai lầm cá nhân đã khiến U23 Việt Nam ngậm ngùi dừng bước tại bán kết.

Tung ra sân với đầy đủ những hảo thủ như Công Phượng, Hồng Quân, Ngọc Hải, Huy Toàn... các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi lấn lướt trước U23 Myanmar trong phần lớn thời gian thi đấu.

Những phút đầu trận, U23 Việt Nam liên tục dồn lên tấn công và đẩy U23 Myanmar rơi vào thế chống đỡ. Những cơ hội nguy hiểm được tạo ra liên tục, nhưng sự vô duyên của Hồng Quân đã khiến tất cả các cơ hội trôi xuống sông xuống bể.

U23 Việt Nam 1- 2U23 Myanmar, Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, link xem U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, bong da nam seagame, u23 viet nam, u23 myanmar, ban ket u23 viet nam vs u23 myanmar, ban ket bong da nam sea games, hlv miura, cong phuong, hong quan

U23 Việt Nam dừng bước tại bán kết

Khi những cơ hội tạo ra không được tận dụng thành công, U23 Việt Nam đã bị trả giá trong những phút cuối hiệp 1. Một tình huống làm hàng rào không tốt của Ngọc Thắng đã khiến U23 VN bị một quả phạt đền. Aung Si Thu không bỏ lỡ cơ hội vàng để ghi bàn gỡ hòa.

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam vẫn liên tục dồn ép đối phương nhưng vẫn là cái tên Hồng Quân gây ra thất vọng. Những cú sút, đánh đầu, mọi thứ mà Hồng Quân dứt điểm đều không thể giành chiến thắng trước thủ môn đội bạn.

Trong lúc khó khăn đó, Huy Toàn bất ngờ có cơ hội vàng và ghi bàn gỡ hòa. Đây là khởi đầu cho những đợt tấn công mạnh mẽ hơn của U23 Việt Nam. Thực tế nếu Phi Sơn không đen đủi giống Hồng Quân thì U23 Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Nhưng kịch bản cũng giống như hiệp 1, một tình huống phản công bất ngờ của Myanmar, họ có bàn thắng thứ hai. Bóng chạm chân Thanh Hiền khiến thủ môn Minh Long phải vào lưới nhặt bóng.

Dù đã rất nỗ lực trong những phút cuối nhưng U23 Việt Nam không thể ghi thêm bàn. Không thể thắng Myanmar, thầy trò HLV Miura đã dừng bước tại bán kết tại SEA Games 28.

Diễn biến chính:

 90': Hết giờ!

79': Vào! U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar. Cú sút xa của đội trưởng Nay Lin Tung trúng chân Thanh Hiền khiến bóng đổi hướng đi vào góc cao. Thủ môn Phí Minh Long dù đã chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu U23 Việt Nam khỏi 1 bàn thua. 
71': Vàooo!!! U23 Việt Nam 1-1 U23 Myanmar . Huy Toàn dễ dàng đệm bóng vào lưới

51': Nguy hiểm! Mạc Hồng Quân nhả bóng cho Công Phượng băng lên sút về phía góc xa khung thành. Nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hết hiệp 1.

39': Vào! U23 Việt Nam 0-1 U23 MyanmarSi Thu Aung sút bóng tầm thấp về phía góc phải khung thành. Thủ môn Minh long đã bay người sai hướng. Từ 2 phút trước

38': Penalty cho U23 Myanmar. Cú sút phạt hàng rào của đội bạn trúng vào cánh tay của Ngọc Thắng. Tiền vệ này phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. 

32': Công Phượng đi bóng kỹ thuật qua hai hậu vệ U23 Myanmar. Anh định phối hợp 1 chạm với Mạc Hồng Quân nhưng đường chuyền của tiền đạo Việt Kiều sau đó lại khá sâu so với vị trí của Công Phượng. 

18': Bóng đi chệch cột dọc. Minh Tùng đánh đầu cận thành từ cú sút phạt của Huy Toàn. Nhưng pha dứt điểm của anh không đi chính xác. 

12': Công Phượng bứt phá vượt qua hai hậu vệ U23 Myanmar. Tiếc là cú sút chéo góc của anh lại đi chệch khung thành. 

11': Không có bàn thắng cho U23 Việt Nam. Tình huống đập nhả trước vòng cấm giữa Công Phượng và Hồng Quân. Số 10 của U23 Việt Nam chọc khe cho Hồng Quân đối mặt khung thành nhưng cú sút của anh lại đi trúng vào thủ môn. 

2': U23 Myanmar được hưởng quả sút phạt chếch sang bên cánh trái gần vòng cấm. Người thực hiện là Nay Lin Tun. Một cầu thủ U23 Việt Nam đánh đầu đi hết đường biên ngang. U23 Myanmar được hưởng quả phạt góc. 

1': Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra quân U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tùng, Huy Hùng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Hồng Quân, Công Phượng.

Họ đã nói:

HLV Toshiya Miura: "Tôi không trực tiếp xem trận U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 22/5 vừa qua, nhưng các trợ lý đã báo cáo với tôi đầy đủ thông tin về đội bóng này. Tôi đã có kế sách hợp lý và tin là các học trò của mình sẽ chơi với phong độ cao. Đội bóng của tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng và sẽ gặt hái được kết quả khả quan".

HLV Kyi Lwin: “Chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất vì có năm cầu thủ 20 tuổi bận làm nhiệm vụ vòng chung kết World Cup U20 thế giới tại New Zealand. Nếu có sự phục vụ của họ thì mục tiêu của Myanmar còn lớn hơn chứ không chỉ là vào bán kết”.

Thông tin:

- Tính từ SEA Games 2001 (bắt đầu dành cho cấp độ U23), U23 Việt Nam mới chỉ đọ sức 4 lần với U23 Myanmar. Trong đó có 2 trận chứng kiến kết quả hòa (cùng 0-0) và mỗi đội có 1 lần giành chiến thắng.

- Ở 4 lần đọ sức trước, U23 Việt Nam mới ghi được 2 bàn trong khi U23 Myanmar có 4 lần được ăn mừng bàn thắng.

- Trong 5 trận gần đây, U23 Việt Nam thắng 4, thua 1 (ghi 17 bàn, thủng lưới 4 bàn)

- Trong 5 trận gần đây, U23 Myanmar thắng 3, hòa 1, thua 1 (ghi 14 bàn, thủng lưới 11 bàn)

Đây cũng là lúc mà ông thầy người Nhật không còn gì phải giấu bài. Đây là lúc mà mọi ý đồ, lực lượng cần được tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng này. Đó là những gì mà NHM mong muốn được thấy trong trận quyết chiến quan trọng này. Quyết chiến cho tấm vé vào chơi trận chung kết để hiện thực hóa giấc mơ vô địch biết bao năm qua của bóng đá Việt Nam.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, link xem U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, bong da nam seagame, u23 viet nam, u23 myanmar, ban ket u23 viet nam vs u23 myanmar, ban ket bong da nam sea games, hlv miura, cong phuong, hong quan

U23 Việt Nam tìm chiến thắng trước U23 Myanmar

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tùng, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Duy Mạnh, Phi Sơn, Công Phượng, Hồng Quân.

Myanmar U23: Kyaw Zin, Si Thu Aung, Hlaing Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat, Lwin Kyaw, Ko Ko Thein, Zone Moe, Thura Shine, Ko Oo, Win Zin.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng