Quảng cáo

Hồng Quân: 'Chưa bao giờ ghi bàn lại buồn đến vậy'

Thứ ba, 16/06/2015 09:33 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hôm qua, Mạc Hồng Quân đã khóc sau khi ghi bàn vào lưới U23 Indonesia. Tiền đạo này cũng đã lên tiếng lý giải tại sao anh lại cảm thấy xúc động trong giây phút ấy.

U23 Viet Nam nhan HCD, Mac Hong Quan, U23 Indonesia, u23 viet nam 5-0 u23 indonesia, bong da nam seagame28, sea games 28, u23 myanmar, chung ket sea games

Hồng Quân khóc khi ghi bàn vào lưới U23 Indonesia

Mạc Hồng Quân có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận thua 1-2 trước U23 Myanmar. Dù có nhiều cơ hội nhưng sự thiếu may mắn đã khiến anh không thể dù chỉ một lần chọc thủng lưới đối phương.

Video SEA Games 28: Mạc Hồng Quân khóc khi ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở trận bán kết, Hồng Quân vẫn được tin tưởng trao cơ hội trong trận tranh hạng ba. Không phụ sự kỳ vọng của HLV Miura, tiền đạo của Than Quảng Ninh đã ghi bàn và mở ra chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Dù bàn thắng chỉ đến từ chấm phạt đền nhưng Hồng Quân đã khóc sau khi làm rung lưới U23 Indonesia. Một bàn thắng mang nhiều cảm xúc và Hồng Quân đã nói về điều đó. "Hôm nay là lần đầu tiên Quân ghi bàn mà lại buồn đến vậy. Cảm ơn ban huấn luyện, cảm ơn đồng đội, cảm ơn CĐV và đặc biệt cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân luôn ở bên Quân và giúp Quân vượt qua tất cả. Xin cảm ơn!".

Đây cũng là kỳ SEA Games cuối cùng mà Hồng Quân có thể tham dự bởi hai năm sau anh sẽ vượt quá tuổi 23. Chiếc HCĐ đoạt được trong trận tranh hạng ba có thể coi như một sự an ủi với cá nhân cầu thủ này và NHM bóng đá nước nhà.

Các giải thưởng ở môn bóng đá Nam SEA Games 28

HCV: U23 Thái Lan

HCB: U23 Myanmar

HCĐ: U23 Việt Nam

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu: Sithu Aung (U23 Myanmar), Chananan (U23 Thái Lan) và Võ Huy Toàn (U23 Việt Nam) - cùng 5 bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng