Quảng cáo

Nội soi sức mạnh của U23 Myanmar

Thứ bảy, 13/06/2015 09:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Myanmar đã vào bán kết với vị trí nhất bảng A, điều này cho thấy họ là đối thủ không hề dễ dàng bị khuất phục khi đối đầu với U23 Việt Nam.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 MYANMAR

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28

Ngay trận đầu ra quân U23 Myanmar đã chứng tỏ sức mạnh với chiến thắng 4-2 trước U23 Indonesia. Kết thúc vòng đấu bảng, họ đã xuất sắc vào bán kết với ngôi đầu tại bảng A. Trong 4 loạt trận, U23 Myanmar đã ghi 14 bàn thắng và điều này cho thấy khả năng tấn công của họ mạnh đến mức nào. Điều đáng chú ý là mọi vị trí của U23 Myanmar đều có thể gây đột biến, ngoài 2 tiền đạo Shine Thura (2 bàn) và Sithu Aung (4 bàn) thì một số hậu vệ và tiền vệ của họ như Kyaw Zin Lwin, Nay Lin Tun, Thiha Zaw, Ye Win Aung hay Ye Ko Oo... đều đã có những bàn thắng cho riêng mình.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, link xem U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, video clip U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, sức mạnh của U23 Myanmar, trực tiếp sea games

U23 Myanmar mạnh về tấn công

Sức tấn công của U23 Myanmar có được một phần là nhờ vào bộ đôi trung vệ hoàn hảo Bo Hlaing Bo - Nang Kuang Sat, họ đóng vai trò điều tiết trận đấu và thường xuyên tung ra những đường kiến tạo cho đồng đội. Kuang Sat được đánh giá là con 'át chủ bài' của U23 Myanmar, anh thiên chơi về tấn công và tỏ ra sắc sảo với các pha 'châm' bóng. Khi cần thiết, cầu thủ này có thể chơi cao như một tiền đạo. Còn với Bo Hlaing Bo, anh thiên về phòng ngự và tỏ ra rất bản lĩnh ở tuyến giữa.

Sức tấn công của U23 Myanmar là rất đáng nể, thế nhưng không phải họ không có điểm yếu. Trong 4 trận đấu tại vòng bảng, đội bóng này đã ghi 14 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới khá nhiều với 7 lần bị 'xé lưới' - cả 4 trận đều để thủng lưới. Chính bởi đội hình thiên về tấn công nên họ lơi lỏng phòng ngự. Trước đối thủ yếu như U23 Philippines, đoàn quân của HLV Kyi Lwin cũng bị thủng lưới 1 bàn. Khi đối đầu với U23 Campuchia, các cầu thủ Myanmar còn có bị 'xé lưới' tới 3 lần.

Hàng phòng ngự của U23 Myanmar không được đánh giá cao, HLV Toshiya Miura của U23 Việt Nam hoàn toàn có thể khai thác triệt để nhờ những cầu thủ chất lượng như Hồng Quân, Công Phượng hay Phi Sơn... Chắc chắn thầy Nhật sẽ nhận ra được điều này và đã có đấu pháp hợp lý. Trận đấu với U23 Myanmar được coi là trận 'chung kết' của thầy trò HLV Toshiya Miura, vậy nên U23 Việt Nam sẽ bung hết sức để có được kết quả tốt nhất.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar diễn ra vào lúc 13h00 ngày 13/6, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng