Quảng cáo

Hai tuyển thủ U23 Việt Nam phải kiểm tra chấn thương sau SEA Games 28

Thứ tư, 17/06/2015 14:42 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) chiều 16/6, thủ môn Phạm Văn Tiến và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã nối chuyên bay ra Hà Nội để kiểm tra chấn thương gặp phải tại SEA Games 28.

VIDEO: CĐV nồng nhiệt chào đón U23 Việt Nam về nước

Sau khi kết thúc SEA Games 28, đội U23 Việt Nam chia làm 2 tốp bay về Việt Nam. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, trợ lý Trần Công Minh cùng nhóm cầu thủ của HAGL, SHB.Đà Nẵng, SLNA, Thanh Hóa… hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Còn HLV Toshiya Miura cùng một nhóm cầu thủ bay thẳng từ Singapore về Hà Nội. Nhóm cầu thủ có mặt tại TP.HCM được lưu trú lại một đêm gần sân bay Tân Sơn Nhất trước khi lên đường về CLB vào sáng ngày 17/6.

Tuy nhiên, thủ môn Văn Tiến và tiền vệ Huy Hùng đã không nán lại cùng các đồng đội tại TP.HCM mà vội vã bay nối chuyến ra Hà Nội để kiểm tra tại Bệnh viên Y học TDTT để kiểm tra chấn thương. Văn Tiến được chẩn đoán thoái hóa đốt sống cổ trong khi Huy Hùng điều trị chấn thương gặp từ trước SEA Games.

Văn Tiến là thủ môn số 2 của U23 VN tại SEA Games 28

 

Thủ thành số 2 của U23 Việt Nam chia sẻ rằng: "Tôi gặp vấn đề ở cổ. Nó khiến tôi không thể xoay cổ thoải mái, rất khó chịu. Các bác sĩ đội tuyển chẩn đoán tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, vì thế tôi muốn ra Hà Nội để kiểm tra kĩ càng trước khi về CLB". Trong khi đó, Huy Hùng đã gặp vấn để chấn thương trước đó nên sẽ cùng Văn Tiến kiểm tra kĩ và điều trị cho dứt điểm.

Sau SEA Games, các cầu thủ sẽ trở về CLB để thi đấu vòng 1/8 Cup quốc gia. Tất cả các trận đấu đều diễn ra chiều 20/6. Đáng chú ý là một số cặp đấu như HAGL – Công an Nhân dân, B.Bình Dương – QNK Quảng Nam, Than Quảng Ninh – Hà Nội T&T, Thanh Hóa – SHB.Đà Nẵng…Nhiều khả năng những cầu thủ vừa tham dự SEA Games 28 sẽ được nghỉ ngơi ở lượt đấu này và họ sẽ góp mặt ở vòng 13 V-League 2015 diễn ra vào cuối tháng 6.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng