Quảng cáo

U23 Việt Nam trở về trong vòng vây người hâm mộ

Thứ ba, 16/06/2015 21:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tuy chỉ giành được chiếc HCĐ tại SEA Games 28 nhưng thầy trò HLV Miura vẫn được đông đảo người hâm mộ ra tận sân bay chào đón họ trở về.

 

VIDEO: Lễ trao HCĐ cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28


Sau khi nhận Lễ trao giải huy chương môn bóng đá nam SEA Games 28 tối ngày 15/6, thầy trò HLV Miura đã lên đường trở về nước trong ngày hôm nay (16/6). Đội tuyển U23 Việt Nam chia làm 2 tốp bay về Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật Bản cùng một nhóm cầu thủ bay thẳng từ Singapore về Hà Nội. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, trợ lý Trần Công Minh cùng nhóm cầu thủ của HAGL, SHB.Đà Nẵng, SLNA, Thanh Hóa… hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

NHM Việt Nam chào đón nồng nhiệt thầy trò HLV Miura tại sân bay

 

Sau khi biết tin ĐT U23 Việt Nam sẽ trở về Việt Nam trong chiều nay (16/6), các cổ động viên thuộc Hội cổ động viên Việt Nam – VFS đã tập trung từ rất sớm để cùng nhau đến đón đội tuyển U23 về nước. Khoảng 100 CĐV đã có mặt tại sảnh đến quốc tế từ để chờ đón những thần tượng của mình. Số CĐV này được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hỗ trợ 1 chiếc ô tô đưa từ trụ sở ra thẳng sân bay.

Trong lúc chờ đợi, nhóm CĐV này đã khuấy động không khí ở sân bay với những bài hát rất sôi nổi. Sau gần 2 tiếng đồng hồ chờ đợi, các CĐV Việt Nam cũng được gặp các thần tượng của mình. HLV Toshiya Miura là người ra sảnh chờ đầu tiên với gương mặt rạng rỡ, ông rất vui mừng và cảm động trước tình cảm của các cổ động viên Việt Nam.

ĐT U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành HCV tại SEA Games năm nay nhưng họ lại để thua U23 Myanmar ở bán kết. Trong trận tranh HCĐ, đoàn quân của HLV Miura đã thi đấu hết mình để tri ân người hâm mộ và giành chiến thắng chung cuộc 5-0 trước U23 Indonesia. Kế thúc giải đấu, U23 Việt Nam nhận HCĐ, đây cũng là thành công của đội tuyển khi HLV Miura chỉ đặt mục tiêu vào bán kết SEA Games 28.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo