Quảng cáo

Vì SEA Games, Malaysia xử nhẹ cầu thủ được Dortmund liên hệ

Thứ tư, 08/04/2015 09:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm có bằng được tấm HCV SEA Games 28, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã quyết định xử nhẹ Gary Robbat – ngôi sao từng được CLB danh tiếng Dortmund tính chiêu mộ.

SEA Games 28, U23 Malaysia, SEA Games 28 Singapore, HLV Ong Kim Swee, U23 Malaysia san vang SEA Games, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, bóng đá Sea Games, Gary Robbat, Gary Robbat được xử nhẹGary Steven Robbat từng được Dortmund liên hệ

Khi còn biên chế của đội Harimau Muda (U-23 Malaysia thuộc LĐBĐ Malaysia), Gary Steven Robbat đã ký hợp đồng thi đấu cùng lúc với hai CLB Pahang và JDT thuộc giải nhà nghề Malaysia. Sự việc này khiến Gary Steven Robbat đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Malaysia phạt treo giò 6 tháng và cùng một khoản tiền lớn.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây, Gary là tài năng được các nhà chuyên môn Malaysia đánh giá cao nhất trong lứa cầu thủ U-23 quốc gia Malaysia chuẩn bị cho SEA Games 28 vào tháng 6 tới tại Singapore.

VIdeo clip bàn thắng: U23 Malaysia 1-2 U23 Việt Nam - Công Phượng tỏa sáng

Rõ ràng mất đi một trụ cột quan trọng như vậy sẽ khiến nguy cơ ‘gặt vàng’ của đội bóng này gặp khó khăn. Sau một thời gian tính toán, Liên đoàn bóng đá Malaysia chỉ treo giò Gary ba tháng cùng khoản tiền 15.000 USD. Như vậy Gary Robbat đã thực thi xong án phạt và chuẩn bị cho giải đấu.

Tài năng của Gary Steven Robbat không chỉ được đánh giá cao ở trong nước mà nó còn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài. Còn nhớ khi đang thực thi án phạt thì CLB Đức Borussia Dortmund mời gọi tuyển thủ Malaysia này ký hợp đồng thi đấu cho đội B.

Gary từng có tám tháng tập và thi đấu ở Slovakia và nhiều trận cầu thủ này đã thể hiện được những phẩm chất làm cho các tuyển trạch viên của các CLB châu Âu quan tâm. Gary Steven Robbat cùng vừa có tên trong danh sách sơ bộ mà HLV Ong Kim Swee vừa triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 28.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng