Quảng cáo

ĐT Malaysia đối đầu với đại gia Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/04/2015 18:25 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Malaysia, Đội tuyển bóng đá quốc gia nước này sẽ làm nóng vòng loại World Cup 2018 bằng trận đấu với CLB Tottenham của giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Malaysia, Tottenham, ĐT Malaysia vs Tottenham, trực tiếp Malaysia vs Tottenham, xem Malaysia vs Tottenham, World Cup 2018,bốc thăm vòng loại World Cup 2018,khởi tranh vòng loại World Cup 2018,lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018  khu vực châu áHLV Dollah Salleh trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận đấu

Theo lịch trình thì vào ngày 14/4 tới, tại Kuala Lumpur (Malaysia) sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á và lúc đó các đội bóng sẽ biết được đối thủ của mình là ai. Theo quy định, bóng đá châu Á sẽ có 4,5 suất dự VCK (4 vé chính thức + 1 vé xác định qua trận play-off).

Không được đánh giá cao bằng những đội bóng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia… nhưng Thái Lan, Việt Nam hay Malaysia đều đưa ra những mục tiêu để hướng đến. Với quyết tâm của mình, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã quyết định sẽ cho Đội tuyển quốc gia nước mình có những trận đấu cọt xát để tích lũy kinh nghiệm.

VIdeo clip bàn thắng: U23 Malaysia 1-2 U23 Việt Nam - Công Phượng tỏa sáng

Theo thông tin từ trang chủ Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) thì vào ngày 27/5 tới, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu với đội bóng mạnh của giải Ngoại hạng Anh là Tottenham trên SVĐ Shah Alam.  FAM hy vọng đây là cơ hội để các cầu thủ làm nóng chuẩn bị các các trận đấu vòng loại World Cup 2018.

 

 

Nói về cuộc đối đầu này, HLV Dollah Salleh cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng ở trận đấu gặp Spurs. Mục tiêu của chúng tôi là ghi ít nhất một bàn thắng. Các cầu thủ của tôi sẽ có một cơ hội tốt để học hỏi rất nhiều từ họ (Tottenham Hotspur).”

Dù phải hơn 1 tháng nữa trận đấu mới diễn ra nhưng theo ghi nhận của FAM thì CĐV Malaysia đang rất háo hức chờ đợi và gần 80.000 vé ở SVĐ Shah Alam đã gần như bán sạch.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng