Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam nhắc đến 'người đặc biệt' sau khi 'hạ đẹp' Trung Quốc

Thứ tư, 02/02/2022 03:14 AM (GMT+7)

Tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Đũng đã gửi lời tri ân tới HLV Park Hang Seo ngay sau chiến thắng trên sân Mỹ Đình.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Ở trận gặp Trung Quốc, HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất đá chính cho đội trưởng Đỗ Hùng Dũng. Hùng Dũng cùng Tuấn Hải có pha chạy chỗ phối hợp đẹp mắt ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Tiến Linh.

Chia sẻ sau trận thắng, tân đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Xin cảm ơn người hâm mộ cả nước đã ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Đội chịu sức ép khi đã lâu rồi chúng tôi không giành chiến thắng. Hôm nay, tất cả đã nỗ lực hết mình.

Thực sự chúng tôi đã trải qua nhiều áp lực và HLV trưởng là người rất tâm lý. Ông Park đã đáp ứng những yêu cầu đúng theo nhu cầu đón Tết của toàn đội, như một chút bánh chưng, giò chả. Vì vậy mọi người rất thoải mái dù thời gian thi đấu ngay dịp Tết. Kết quả rất may mắn khi giành được chiến thắng.

Đội trưởng ĐT Việt Nam nhắc đến 'người đặc biệt' sau khi 'hạ đẹp' Trung Quốc 108672
Đỗ Hùng Dũng có màn trình diễn tốt trước Trung Quốc

Dũng muốn cảm ơn người hâm mộ đến sân và những khán giả theo dõi qua truyền hình. Dũng hy vọng rằng chiến thắng này là món quà Tết đặc biệt dành cho người hâm mộ mà toàn đội đã hứa trước trận".

Đánh bại Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã lập nên nhiều kỷ lục đáng chú ý như đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất so với các đội trong khu Đông Nam Á, đội tuyển đầu tiên của Đông Nam Á ghi được 3 bàn thắng trong 1 cuộc đối đầu tại vòng loại cuối cùng của World Cup.

Đồng thời, thầy trò HLV Park Hang Seo còn có lần đầu tiên đánh bại được ĐT Trung Quốc. Sau chiến thắng này, tất cả các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ được trở về ăn Tết bên gia đình.

CĐV Thái Lan 'ngả mũ thán phục' trước chiến thắng vang dội của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT