Quảng cáo

Đánh bại ĐT Trung Quốc, thầy trò HLV Park tạo nên ‘mưa kỷ lục’

Thứ tư, 02/02/2022 08:20 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam vừa mới làm nên chiến thắng lịch sử tại Vòng loại World Cup 2022 trước ĐT Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

SVĐ Mỹ Đình ngày mùng 1 Tết Âm lịch chứng kiến một cuộc đối đầu hấp dẫn giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc. Việc cả 2 đội cùng hạ quyết tâm chiến thắng đã khiến trận đấu trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Dẫu vậy, với những sự hậu thuẫn về cả “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” 3 điểm trong lần chạm trán này đã gọi tên thầy trò HLV Park Hang Seo. Không chỉ thành công khi gửi tặng món quà đầy ý nghĩa cho người hâm mộ trong ngày đầu năm mới, các “Chiến binh Sao Vàng” còn tạo nên một cơn mưa kỷ lục.

Cụ thể, với 7 pha lập công có được tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất so với các đội trong khu Đông Nam Á tại sân chơi này.

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng là đội tuyển đầu tiên của Đông Nam Á ghi được 3 bàn thắng trong 1 cuộc đối đầu tại vòng loại cuối cùng của World Cup.

anh_viet-1605154329443
ĐT Việt Nam và cơn mưa kỷ lục

Và cuối cùng, không chỉ là đội bóng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của khu vực giành được chiến thắng tại vòng loại thứ 3 World Cup, các “Chiến binh Sao Vàng” còn có lần đầu tiên đánh bại được ĐT Trung Quốc sau nhiều lần thất bại trước đó.

Chắc chắn, chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo ngày hôm nay sẽ còn được ghi dấu mãi trong lịch sử bóng đá nước này bởi những ý nghĩa không thể tuyệt vời hơn mà nó đã đem lại. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu cuối cùng trước Oman và Nhật Bản, sau đó hành trình chinh phục giấc mơ World Cup 2022 sẽ chính thức khép lại với đoàn quân của thầy Park.

CĐV ĐNÁ ‘hết lời’ khâm phục chiến tích lịch sử của ĐTVN

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT