Quảng cáo

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: Viết tiếp giấc mơ World Cup

Thứ tư, 02/02/2022 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận play-off với Thái Lan để tìm kiếm tấm vé dự World Cup 2023.

Highlights Việt Nam 1-3 Trung Quốc | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục viết tiếp giấc mơ World Cup thông qua vòng play-off. Ngày 2/2, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán với đối thủ đầy duyên nợ là Thái Lan.

Trong những ngày đầu năm mới, Huỳnh Như và đồng đội vẫn tập trung tối đa cho trận gặp Thái Lan tới. Sau khi để thua 1-3 trước Trung Quốc, căn cứ theo điều lệ giải, cơ hội dự World Cup nữ 2023 của Việt Nam là vẫn còn.

Theo nhận định của HLV Mai Đức Chung, Việt Nam có lợi thế nhất định trước trận đấu với người Thái. Toàn đội đã tận dụng tốt các trận đấu với các đối thủ mạnh để thử thách, tập luyện thêm. Qua từng trận, sức của cầu thủ cũng dần dần được cải thiện trở lại.

Ở trận này, Kim Thanh vẫn bắt chính trong khung gỗ. Thay vì vào sân từ ghế dự bị như trận trước, Huỳnh Như nhiều khả năng sẽ xuất phát trong đội hình chính.

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Viết tiếp giấc mơ World Cup 108613
ĐT nữ Việt Nam quyết tâm giành vé dự World Cup (Ảnh: VFF)

Đối thủ của chúng ta đang gặp phải rắc rối lớn liên quan đến lực lượng. Ở trận đấu trước với Nhật Bản, ĐT nữ Thái Lan chỉ có đúng 14 cầu thủ đủ điều kiện đăng ký thi đấu. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng xứ Chùa vàng đã phải nhận trận thua thảm 0-7.

Trước thềm trận đấu chính thức, tuyển nữ Thái Lan đã được treo thưởng một số tiền lớn để đánh bại Việt Nam. Sau AFF Cup 2021, Madam Pang tiếp tục "chơi lớn" với ĐTQG nữ.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt chọn ra đội xếp hạng cao nhất giành vé tham dự World Cup 2023 cùng với Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Philippines.

HLV Kiatisak chúc Tết khán giả Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan đt nữ việt nam việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT