Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thầy Park chốt danh sách 23 cầu thủ, sẵn sàng ‘đòi nợ’ Trung Quốc

Thứ ba, 01/02/2022 07:20 AM (GMT+7)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách chính thức 23 cái tên để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2.

Theo danh sách, những cái tên sẽ không góp mặt trong cuộc tái đấu này bao gồm: Quế Ngọc Hải, Liễu Quang Vinh (nhiễm covid-19), Trần Phi Sơn, Trần Minh Vương (chấn thương), Phạm Xuân Mạnh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Hoàng. Nhóm các cầu thủ kể trên sẽ được trở về nhà đón Tết cùng gia đình, thay vì tiếp tục tập luyện cùng đội tuyển.

VL3WC_DTVN_23-VIEvCHN-min
Danh sách chính thức của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Trung Quốc

So với trận đấu ở lượt đi, ĐT Việt Nam đang phải chịu cảnh thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng khi hàng loạt các trụ cột không thể thi đấu vì nhiều lí do khác nhau. Tuy vậy, do đã hết cơ hội đi tiếp nên toàn đội không còn vướng bận những áp lực về kết quả, HLV Park Hang Seo đang sẵn sàng tung ra những chiến thuật mới lạ để có thể tạo nên bất ngờ cho đối thủ.

“Người dân Việt Nam rất chờ đợi trận đấu này, tôi hiểu điều đó. Tôi và cầu thủ quyết tâm làm sao để thắng được trận ngày mai”, ông thầy người Hàn Quốc phát biểu.

Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Trung Quốc hiện cũng đang không còn nhiều cơ hội đi tiếp nếu không muốn nói là gần như đã hết hy vọng. Chỉ cần không thắng trong trận đấu với ĐT Việt Nam, giấc mơ World Cup 2022 của Wu Lei cùng các đồng đội sẽ “tan thành mây khói”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2/2022 trên SVĐ Mỹ Đình. Dù đá vào mùng 1 Tết âm lịch, được biết vẫn sẽ có một lượng khán giả tới sân để cùng cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đá vào dịp năm mới, đối thủ của ĐT Việt Nam mặt buồn ‘như mất Tết’

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT