Quảng cáo

'Thoát án phạt của FIFA', trò cưng thầy Park sẵn sàng đối đầu với Trung Quốc

Thứ hai, 31/01/2022 18:55 PM (GMT+7)

Theo thông báo mới FIFA và AFC, tiền đạo Phan Văn Đức sẽ không bị treo giò ở trận đấu với ĐT Trung Quốc.

HIGHLIGHTS Úc 4-0 Việt Nam | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như thông tin đã đưa trước đó, Phan Văn Đức sẽ bị treo giò ở trận đấu với ĐT Trung Quốc do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Theo website của FIFA, tiền đạo của CLB SLNA nhận thẻ vàng trong 2 trận đấu với Ả Rập Xê Út (16/11/2021) và Úc (27/1/2022).

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất được VFF công bố, Phan Văn Đức sẽ không bị treo giò ở trận đấu này: "Theo thông báo của FIFA và AFC, ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc bởi không có trường hợp nào bị “treo giò” vì thẻ phạt". 

Cũng theo trang chủ của AFC, Phan Văn Đức không hề nhận thẻ vàng ở trận gặp ĐT Úc. Cụ thể, chỉ có 2 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận đấu này là Matthew Leckie và Xuân Mạnh. Trước đó đã có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo của ĐT Việt Nam đã nhận thẻ vàng ở phút thứ 34 của trận đấu.

gettyimages-1367123619-2048x2048-min
Phan Văn Đức không nhận thẻ vàng ở trận gặp ĐT Úc (Ảnh: Getty)

Rõ ràng đây sẽ là thông tin rất vui đối với HLV Park Hang Seo khi Phan Văn Đức luôn là sự lựa chọn ưa thích của ông trên hàng công. Dù không có được phong độ cao nhưng Văn Đức lại là mẫu cầu thủ cần mẫn, sẵn sàng hỗ trợ phòng ngự cho hành lang biên của ĐT Việt Nam.

Dù đón tin vui từ Phan Văn Đức nhưng ĐT Việt Nam cũng phải chia tay với Phi Sơn do cầu thủ này dính chấn thương và không kịp bình phục. Ngoài ra do bộ đôi trung vệ Liễu Quang Vinh và Quế Ngọc Hải không thể góp mặt vì Covid-19, HLV Park Hang Seo cũng đã phải triệu tập Bùi Hoàng Việt Anh để thay thế.

Chính thức xác định 4 cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT