Quảng cáo

HLV Trung Quốc: 'Wu Lei sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 31/01/2022 18:10 PM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Trung Quốc tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà trong chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Sau thất bại 0-2 trước ĐT Nhật Bản ở lượt trận trước, ĐT Trung Quốc sẽ phải hành quân tới sân Mỹ Đình để làm khách trước ĐT Việt Nam. Đội bóng xứ tỉ dân đang rất quyết tâm có được chiến thắng đầu tay dưới thời tân HLV trưởng Li Xiaopeng đồng thời 3 điểm sẽ là món quà mà Wu Lei và các đồng đội muốn gửi tặng người hâm mộ.

Tuy nhiên, vấn đề với ĐT Trung Quốc đang phải đối mặt là hàng công đang có phong độ không tốt, đặc biệt là ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu - Wu Lei. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Li Xiaopeng đã lên tiếng bảo vệ học trò cưng của mình: "Qua các buổi tập, Wu Lei đang tiến bộ rõ rệt. Theo đánh giá của tôi, ở trận đấu tới đây cậu ấy sẽ có màn trình diễn tốt và tiếp tục ghi bàn vào lưới của ĐT Việt Nam".

Ở trận đấu lượt đi diễn ra trên sân trung lập ở UAE, Wu Lei đã có màn trình diễn chói sáng khi ghi cú đúp vào lưới của Tấn Tường để giúp đội nhà đánh bại Việt Nam với tỉ số sát nút 3-2. Wu Lei cũng là chân sút đắt giá và được kỳ vọng nhất ĐT Trung Quốc khi tiền đạo này đang thi đấu ở giải đấu khắc nghiệt như La Liga.

HLV Trung Quốc: 'Wu Lei sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam'-108543
Wu Lei đã thi đấu đầy ấn tượng ở trận lượt đi gặp ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT Trung Quốc cũng dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam: "Các cầu thủ của ĐT Việt Nam luôn thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt và tôi tôn trọng họ. Các cầu thủ đều đã phát huy mọi khả năng để cống hiến trận đấu đẹp và tuyển Trung Quốc cũng sẽ cố gắng thể hiện tốt để có được kết quả tốt nhất".

Cựu trung vệ Vũ Như Thành 'chê' sao HAGL, phản đối cách dùng người của thầy Park

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT