Quảng cáo

CĐV ĐNÁ ‘hết lời’ khâm phục chiến tích lịch sử của ĐTVN

Thứ tư, 02/02/2022 08:25 AM (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử khi có được chiến thắng đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trước Đội tuyển Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Ra quân trong ngày mùng 1 Tết Âm lịch, cả Việt Nam và Trung Quốc đều đặt mục tiêu giành được 1 chiến thắng để làm món quà gửi tới người hâm mộ nhân dịp đầu năm mới. Tuy nhiên, xét về vị trí trên BXH, đội bóng đến từ “xứ tỷ dân” gặp phải nhiều áp lực hơn, bởi nếu như thất bại họ sẽ chính thức bị loại.

Kết quả chung cuộc 3-1, nghiêng về Việt Nam phản ánh đúng mọi diễn biến trên sân. Không chỉ giành được chiến thắng đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam cũng là đội bóng đầu tiên trong khu vực làm nên được chiến tích lịch sử này.

Trên trang Asean Football – nơi mà nhiều người hâm mộ trong khu vực vẫn thường xuyên trao đổi tin tức về bóng đá  Đông Nam Á, đã có một “cơn mưa” lời khen của CĐV các nước dành cho chiến tích lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Rose Lydia, một người hâm mộ tới từ Malaysia chia sẻ: “Malaysia luôn ủng hộ Việt Nam, cố lên Việt Nam, hãy tạo nên lịch sử tại châu Á”.

dna1

“Nghiêm túc đấy các bạn Việt Nam, các bạn thật tuyệt vời! Hãy cố gắng lên”. – tài khoản Adli Hasan IV bình luận.

dna2

"Hãy để Việt Nam làm tự hào về Đông Nam Á trong con mắt tất cả mọi người. Gửi những lời chúc từ Malaysia, chúng tôi luôn ủng hộ Việt Nam". - Muhammad Iqbal.

z3153652316637_3bf508f8ef2024041a828d0c7aaf0800

"Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về thực lực của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Là một CĐV của Indonesia, chúng tôi sẽ không nói xấu về những đối thủ trong cùng khu vực. Các bạn luôn có những đường chuyền chính xác để xây dựng các cuộc tấn công. Chúc các bạn may mắn tối nay. Gửi lời chúc từ Indonesia". - Linggar Andi Pratama.

Hiện tại, dưới các bài viết trên trang Asean Football, các CĐV trong khu vực vẫn đang liên tục dành những lời khen cho chiến thắng của ĐT Việt Nam. 

Tuyển thủ U23 Mai Xuân Quyết và khát khao cống hiến cho màu áo ĐTQG

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT