Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Mai Xuân Quyết và khát khao cống hiến cho màu áo ĐTQG

Thứ ba, 01/02/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong những cầu thủ Thành Nam xuất sắc nhất ở thế hệ của mình, Mai Xuân Quyết hiện cũng đang là một nhân tố quan trọng trong thành phần của tuyển U23 Việt Nam.

Với Mai Xuân Quyết, đâu là những thành công và điều gì mà bạn vẫn còn cảm thấy nuối tiếc khi năm 2021 khép lại?

- Nhìn lại năm 2021, có lẽ việc được ra sân thi đấu, cống hiến trong màu áo tuyển U23 và CLB Nam Định đã là một điều thành công và may mắn đối với tôi. Còn nếu nói về những điều tiếc nuối thì cũng không hẳn, nhưng nếu được thi đấu trọn vẹn mùa giải 2021 thì có lẽ mọi thứ sẽ vẹn tròn hơn.

Năm 2022 sẽ là một năm rất bận rộn với Quyết, bạn đã có những dự định gì cho riêng mình chưa?

- Cũng giống như mọi năm, mục tiêu hàng đầu của tôi đó là luôn phải cải thiện được bản thân, thi đấu tốt và ổn định hơn nữa. Chỉ có như thế mới giúp tôi hoàn thành được những mục tiêu quan trọng khác đó là cống hiến hết mình cho đội tuyển và CLB.

Để bản thân hướng đến những sự hoàn thiện hơn, Quyết có đặt ra những hình mẫu cho riêng mình?

- Trên đội tuyển Quốc gia có rất nhiều các đàn anh mà tôi có thể nhìn vào đó để học hỏi. Đã là cầu thủ thì ai cũng muốn được sự công nhận của khán giả, tôi nghĩ rằng chỉ có thể là phiên bản tốt nhất chính mình thì mới giúp các cầu thủ hoàn thiện hơn. Bởi vậy tôi luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng không ngừng nghỉ.

131356042_2421527278156281_1724085110867963616_n
Tuyển thủ U23 Mai Xuân Quyết và khát khao cống hiến cho màu áo ĐTQG

Theo bạn, đâu là những điều mà mình cần cải thiện để có thể thích nghi với một môi trường rất tốt nhưng cũng đầy cạnh tranh như trên tuyển?

- Chắc hẳn cầu thủ nào cũng sẽ có những mặt hạn chế riêng, nhưng điều quan trọng đó chính là việc chúng ta cần phải nhận ra và cải thiện nó. Bản thân tôi cũng có nhiều điều còn thiếu sót nhưng tôi cũng luôn cố gắng lắng nghe những sự chỉ bảo để có cải thiện chính mình. Đôi khi việc trau dồi kinh nghiệm từ những lần thi đấu cũng là một cách để mỗi cầu thủ phát triển và có sự bứt phá hơn.

Trong không khi đón xuân của Tết Nhâm Dần 2022, Mai Xuân Quyết có thể gửi một lời chúc tới toàn thể người dân Việt Nam?

- Nhân dịp năm mới, tôi cũng xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể mọi người. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Cảm ơn Mai Xuân Quyết đã tham gia trả lời buổi phỏng vấn của chúng tôi!

Highlights: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Khánh Điền / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Xuân Quyết Tuyển thủ U23 Việt Nam U23 Việt Nam CLB Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT