Quảng cáo

Sao HAGL lọt top 5 QBV Việt Nam, chuyên gia lên tiếng ‘phản đối’

Thứ ba, 25/01/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, danh sách rút gọn cho đề cử QBV Việt Nam đã được công bố, kéo theo đó là không ít những tranh cãi xoay quanh vấn đề này.

Theo đó, 5 cái tên cuối cùng cho danh hiệu QBV Việt Nam 2021 bao gồm: Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải và cuối cùng là Quế Ngọc Hải.

Trường hợp của Nguyễn Tuấn Anh đang gây rất nhiều tranh cãi cho giới mộ điệu bởi xét về phong độ trong năm 2021 ngôi sao của HAGL được cho là còn kém nổi bật hơn nhiều cái tên khác.

“Trên quan điểm cá nhân, tôi nghĩ khi Tuấn Anh lọt vào top 5 Quả bóng Vàng sẽ là một sự tranh cãi. Anh ấy và nhiều cầu thủ của HAGL không có quá nhiều sự nổi bật trong năm 2021”. – BLV Quang Tùng chia sẻ với Zing.

hagl-2022-4472-min
BLV Quang Tùng cho rằng các ngôi sao của HAGL không thực sự có 1 năm thi đấu nổi bật

Thành tích tốt nhất của ngôi sao người Thái Bình trong mùa giải vừa qua là cùng với HAGL cán đích tại vị trí đứng đầu V-League sau 12 vòng đấu. Trong màu áo ĐTQG, Tuấn Anh không thể hiện được quá nhiều điểm nhấn khi chơi bên cạnh những tiền vệ như Quang Hải hay Hoàng Đức.

Tính đến thời điểm hiện tại, giới mộ điệu đang đánh giá rất cao tiền vệ Hoàng Đức sẽ là chủ nhân của QBV Việt Nam 2021. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Viettel có một năm thi đấu chói sáng trong màu đội tuyển trên mọi đấu trường lớn nhỏ. Tài năng của anh còn được rất nhiều các đội bóng danh tiếng tại Châu Á săn đón, tuy nhiên nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ không xuất ngoại trong năm 2022.

Một vài cái tên khác được cho sẽ là những đối thủ của Hoàng Đức chính là Quang Hải và Tiến Linh. Nếu như Tiến Linh có những màn thi đấu chói sáng trong gần hầu hết năm 2021 và hụt hơi về cuối, thì với Quang Hải, tiền vệ này luôn là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong nhiều mùa giải liên tiếp.

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021 dự kiến sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 16/2. 

Danh sách rút gọn Quả bóng Vàng Việt Nam: Bất ngờ sao HAGL

Highlight Việt Nam 3-0 Malaysia | AFF Cup (Nguồn: Dougout)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QBV Việt Nam QBV Việt Nam 2021 HAGL Nguyễn Tuấn Anh BLV Quang Tùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT