Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar

Thứ ba, 25/01/2022 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau buổi tập sáng ngày 25/1, thầy trò HLV Mai Đức Chung quay về khách sạn khẩn trương đóng gói hành lý di chuyển lên thành phố Mumbai, chuẩn bị cho trận gặp Myanmar.

Highlights: Việt Nam 0-3 Nhật Bản (Nguồn FPT Play)

Sau trận đấu với Nhật Bản tối ngày 24/1, ĐT nữ Việt Nam tranh thủ ra sân tập bởi toàn đội phải di chuyển trong cả buổi chiều lên Mumbai, với hơn 3 tiếng ngồi ô tô.

Trong một tiếng đồng hồ trên sân tập sáng nay, HLV Mai Đức Chung cho các cầu thủ đã thi đấu tập thả lỏng với trợ lý Cedric, số còn lại tiếp tục tập với giáo án của ban huấn luyện. Mặc dù vừa tiếp tục dốc sức ở trận đấu với đối thủ Nhật Bản nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn cố gắng hoàn thành các bài tập với tinh thần thoải mái, không khí vui vẻ trong đội.

Trước buổi tập, HLV trưởng Mai Đức Chung dành chút thời gian trao đổi, nhắc nhở các cầu thủ những điều cần rút kinh nghiệm sau trận đấu và một số vấn đề trong sinh hoạt đảm bảo sức khỏe, hồi phục thể lực cho trận đấu sắp tới.

Hồ Thanh Minh-107015
ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar (Ảnh: VFF)

Trong kế hoạch di chuyển của toàn đội, hành lý của các thành viên sẽ được vận chuyển lên Mumbai trước. Đặc biệt, ba cầu thủ đang chờ xét nghiệm lại cũng sẽ di chuyển cùng đội lên Mumbai. Ngay khi có mặt tại khách sạn, toàn đội cũng sẽ được ban tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid lúc 20h (giờ địa phương).

Thêm một thông tin đáng chú ý, cầu thủ cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ. Nếu tiếp tục có kết quả âm tính khi nhập cảnh vào Ấn Độ, HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm lực lượng cho trận đấu cuối gặp Myanmar.

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2022 của Việt Nam

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung tuyển nữ Myanmar Việt Nam vs Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT