Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc ở đâu, kênh nào?

Thứ năm, 27/01/2022 15:25 PM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Úc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1.

Tính tới thời điểm hiện tại, ĐT Úc đã rơi xuống vị trí thứ 3 của bảng đấu với 11 điểm và kém 1 điểm so với đội xếp thứ 2 Nhật Bản. Với cục diện hiện tại của bảng B, đội bóng xứ chuột túi bước vào trận gặp ĐT Việt Nam với quyết tâm giành trọn 3 điểm để chen chân vào top 2 – nhóm có vé tham dự VCK World Cup.

Theo đánh giá, đây là nhiệm vụ dễ dàng khi Úc được chơi trên sân nhà. Dẫu vậy, với những sự thay đổi về nhân sự và lối chơi trong thời gian qua, ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến khó khăn cho "gã khổng lồ", giống như cách đã làm ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình hồi tháng 9/2021.

779a930cea201c7e4531 copy
ĐT Việt Nam làm khách trước Úc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Úc tại đây.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc kênh nào?

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Úc. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Soi kèo Việt Nam vs Úc: Cơ hội mong manh

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT