Quảng cáo

Quang Hải chốt bến đỗ bất ngờ, truyền thông Thái Lan tỏ ý ‘cà khịa’

Thứ ba, 25/01/2022 18:55 PM (GMT+7)

Nhiều khả năng, ngôi sao của ĐTVN Nguyễn Quang Hải sẽ chốt tương lai ở lại CLB Hà Nội.

Sau khi biết được thông tin CLB Hà Nội sẽ gần như giữ chân được tiền vệ Nguyễn Quang Hải, truyền thông của Thái Lan đã có những bài viết xoay quanh thương vụ này.

Tờ SMM Sport tỏ ra rất bất ngờ vì Quang Hải lựa chọn ở lại Việt Nam thay vì tới một môi trường bóng đá phát triển hơn như Nhật Bản hay Hàn Quốc để thi đấu. Trang này cho đăng tải bài viết: “CLB Hà Nội đang chuẩn bị để sớm gia hạn hợp đồng với Quang Hải. Đến cuối cùng thì anh ấy vẫn ở lại V.League".

Quang-Hai-01
Truyền thông Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi Quang Hải ở lại Hà Nội

Sở dĩ, giới mộ điệu trong khu vực nhận định rằng Quang Hải nên tiến ra “biển lớn” để có thể phát triển sự nghiệp, bởi lẽ tài năng của cầu thủ này là không cần phải bàn cãi. Bài viết của SMM Sport cũng đưa ra những nhận định cụ thể:

"Quang Hải là tiền vệ số 1 của ĐT Việt Nam và giờ anh ấy chuẩn bị chốt tương lai của mình. CLB chủ quản của anh ấy là Hà Nội đã có những động thái rất quyết tâm giữ chân trụ cột của mình khi các đội bóng của Hàn Quốc và Nhật Bản đang để ý tới.

Truyền thông Việt Nam đã rất háo hức trước thông tin rằng các đội bóng ở châu Âu và Nhật Bản muốn chiêu mộ Quang Hải nhưng rốt cuộc Quang Hải lại vẫn tiếp tục gắn bó với V.League. Hợp đồng của Quang Hải sẽ hết hạn vào tháng 4 nhưng nhiều khả năng tháng 2 tới đây sẽ được gia hạn thêm".

Sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia cùng ĐTVN ở 2 trận đấu với Úc và Trung Quốc, Quang Hải sẽ trở lại CLB Hà Nội để chuẩn bị cho những trận đấu tại các vòng đầu tiên của V League 2022.

Nửa đội hình chính vắng mặt, đội bóng số 1 Châu Á 'lâm nguy'

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT