Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế tiên tri 'điềm gở' cho ĐT Việt Nam ở VLWC 2022

Thứ ba, 25/01/2022 15:55 PM (GMT+7)

Chuyên gia quốc tế đã có những dự đoán về kết quả của ĐT Việt Nam vs ĐT Australia vào ngày 27/1 tới đây.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau hơn 2 tháng tạm nghỉ, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 27/1 tới đây. Tại lượt trận thứ 7, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh là ĐT Australia. Chuyến làm khách này của ĐT Việt Nam được dự báo "lành ít dữ nhiều" đặc biệt trong bối cảnh những trụ cột như Quế Ngọc Hải, Tiến Linh hay Văn Toàn không thể tham dự.

Nhận định về trận đấu này, chuyên gia của Football Predictions cho biết: "Những trận đấu gần đây của ĐT Australia đã thể hiện được rất nhiều điều. Đội bóng này phải nhận 4 bàn thua trong 6 trận gần nhất và đang đứng thứ 3 tại bảng đấu.

Trong khi đó, kể từ khi bị đánh bại bởi Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam đang rất hy vọng sẽ lật ngược tình thế ở trận đấu. Mặc dù vậy, ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Ở 12 trận đấu gần nhất, Những chiến binh Sao Vàng chỉ ghi được 4 bàn thắng trong khi phải nhận tới 12 bàn thua.

3e3e622a820674582d17 copy
ĐT Việt Nam sẽ trắng tay trước ĐT Australia?

Có vẻ như Việt Nam chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc phải ghi bàn vào lưới Australia. Australia sẽ kiểm soát toàn bộ trận đấu. Tôi dự đoán tỷ số chiến thắng 3-0 cho Australia khi tiếng còi mãn cuộc vang lên".

Đến thời điểm này, ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn. Sau 6 trận đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể có được điểm số nào.

Sau chuyến làm khách trước Australia, ĐT Việt Nam sẽ về nước và chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1 Tết.

Báo Trung Quốc: 'Trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ là thảm cảnh với chúng ta'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT