Quảng cáo

Báo Trung Quốc: 'Trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ là thảm cảnh với chúng ta'

Thứ sáu, 21/01/2022 14:30 PM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đang tỏ ra rất lo lắng cho số phận đội nhà khi đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 1/2 tới đây.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn ít ngày nữa, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại. Ở lượt trận thứ 7 và thứ 8, đội tuyển Trung Quốc sẽ có hai chuyến làm khách đến sân của Nhật Bản và Việt Nam. Đây được xem là hai trận đấu khó khăn trong bối cảnh đội bóng xứ tỉ dân vừa thay tướng cùng với đó là việc không có được lực lượng mạnh nhất.

Mới đây, tờ Sina Sport đã có bài phân tích về cơ hội đi tiếp và cho rằng trận đấu với ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ là một "thảm cảnh": "Vào thời điểm này, hầu hết các tuyển thủ quốc tế đã tập hợp bầu không khí chung là tốt. Nhưng đúng lúc như vậy thì một tin dữ bất ngờ ập đến, nếu đúng như lời đồn đại thì có lẽ lần này đội tuyển bóng đá nước nhà sẽ lại lâm vào thảm cảnh, thậm chí chiến thắng trước Việt Nam cũng là điều xa xỉ.

Phóng viên nổi tiếng Ma Dexing tiết lộ rằng ngay sau đợt tập huấn, ĐTQG đã có nhiều ca chấn thương và ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị. Không chỉ hai vấn đề chấn thương và nhập tịch mà ngay cả ban huấn luyện ĐTQG cũng tỏ ra khó chịu. ĐTQG đã cử một ban huấn luyện gồm Li Xiaopeng và bổ sung thêm Sun Jihai và Li Jinyu. Rõ ràng có quá nhiều bất cập".

Báo Trung Quốc: 'Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ là thảm cảnh với chúng ta' 105789
Bài đăng trên tờ Sina Sport về lực lượng của ĐT Trung Quốc.

"Trên thực tế, không chỉ Nhật Bản mà ĐT Trung Quốc dường như tỏ ra hơi ngán ngẩm trong việc cố gắng thắng Việt Nam. Trước đó, đội bóng của Li Tie chỉ đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-2. Bạn biết đấy, thời điểm đó, ĐT Trung Quốc cũng có sự trợ giúp nhập tịch và họ được chơi trên sân nhà. Nhưng lần này chúng ta phải đá trên sân khách", tờ Sina phân tích thêm.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đã công bố danh sách cầu thủ sơ bộ để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội bóng số 2 châu Á là ĐT Nhật Bản.

ĐT Indonesia triệu tập 'Ronaldo' để đá giao hữu với đội bóng hạng 196 thế giới

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT