Quảng cáo

ĐT Indonesia triệu tập 'Ronaldo' để đá giao hữu với đội bóng hạng 196 thế giới

Thứ tư, 19/01/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Indonesia đã công bố danh sách cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đông Timor.

Highlights: Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Năm 2021 được xem là một năm khá thành công với bóng đá Indonesia. Dù không thể vượt qua Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khi đứng cuối bảng G, tuy nhiên đội bóng xứ Vạn đảo đã trở lại đầy ấn tượng tại AFF Cup 2021. Dưới sự dẫn dắt của HLV từng dự World Cup là ông Shin Tae-yong, ĐT Indonesia đã vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng, đứng trên những đối thủ "sừng sỏ" như Việt Nam hay Malaysia. 

Ở bán kết, đội bóng này tiếp tục đánh bại đội chủ nhà Singapore để góp mặt ở hai trận đấu cuối cùng. Dù để thua Thái Lan ở chung kết, tuy nhiên đây được xem là thành công của ĐT Indonesia khi đội hình mà HLV Shin Tae-yong mang đến giải đấu lần này chủ yếu là các cầu thủ trẻ thuộc lứa U23.

Sau thành công tại AFF Cup 2021, ĐT Indonesia sẽ tập trung trở lại vào ngày 19/1 để chuẩn bị cho các mục tiêu trong năm 2022 trong đó quan trọng nhất là AFF Cup 2022. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ bắt đầu chuyến tập huấn từ ngày 19 và kết thúc vào ngày 28/1. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Đông Timor vào ngày FIFA day của tháng 1.

ĐT Indonesia triệu tập 'Ronaldo' đá giao hữu với đội bóng hạng 196 thế giới 105274
Danh sách tập trung của ĐT Indonesia chuẩn bị cho trận giao hữu với Đông Timor. (Ảnh: PSSI)

Mới đây, HLV người Hàn Quốc đã công bố 27 cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung lần này. Trong đó, tài năng trẻ Ronaldo Joybera là gương mặt đáng chú ý nhất. Cầu thủ thuộc biên chế Madura United chỉ vừa mới 17 tuổi và được xem là tài năng sáng giá của bóng đá Indonesia trong tương lai.

Trung Quốc 'hả hê' cho rằng FIFA ủng hộ đội bóng này đánh bại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Đông Timor Shin Tae-yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT