Quảng cáo

Sau Việt Nam và TQ, thêm 1 ĐT Châu Á chính thức hết cơ hội dự World Cup 2022

Thứ ba, 01/02/2022 23:30 PM (GMT+7)

Sau ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc, mới đây, thêm một đội bóng đã chính thức bị loại tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vào tối ngày 1/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022) Hàn Quốc và Syria đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 8 Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng xứ kim chi đã không gặp nhiều khó khăn để có thể đánh bại đội chủ nhà và giành 3 điểm.

Hàn Quốc tỏ ra áp đảo hoàn toàn trong hiệp thi đấu thứ nhất, tuy nhiên các chân sút của đội khách không thể tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc trong hiệp thi đấu thứ nhất. Phải chờ đến hiệp thi đấu thứ hai, ĐT Hàn Quốc mới có được bàn thắng mở tỉ số với pha lập công của Kim Jin-su ở phút 53.

hq
Syria (áo đỏ) chính thức hết cơ hội dự VCK World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Tiếp đà hưng phấn, Hàn Quốc làm chủ thế trận và tiếp tục gây sóng gió lên khung thành của Syria. Trước khi trận đấu kết thúc, Lee Dong-jun đã điền tên mình lên bảng điện tử và nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Paulo Bento. Chung cuộc Hàn Quốc giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Syria. 

Với kết quả sau trận đấu này, Hàn Quốc đã chính thức giành vé đến VCK World Cup 2022, trong khi đó Syria đã phải nói lời chia tay với giải đấu lớn nhất hành tinh trong năm nay. Cụ thể, Syria chỉ có được 2 điểm sau 8 lượt trận, kém 7 điểm so với UAE - đội bóng đang đứng ở vị trí 3 tại bảng A, chính vì lẽ đó đoàn quân của HLV Valeriu Tita chắc chắn đã hết cơ hội đi tiếp.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 đội bóng châu Á chính thức hết cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 là Việt Nam, Trung Quốc và Syria. Tại bảng A, cuộc đua gần như đã ngã ngũ khi Iran và Hàn Quốc đã chắc chắn có được hai vị trí dẫn đầu, 3 đội bóng còn lại là UAE, Lebanon và Iraq sẽ cạnh tranh cho một tấm vé play-off.

Xác định đội bóng châu Á thứ 3 chính thức giành vé đến World Cup 2022

Xác định đội tuyển châu Á thứ 2 chính thức bị loại tại VL World Cup 2022

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT