Quảng cáo

Hà Đức Chinh: 'Cả đội sẽ quyết tâm đi đến trận chung kết'

Thứ tư, 22/08/2018 11:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều 21/8 của ĐT Olympic Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh bày tỏ rõ mong muốn và quyết tâm cùng đồng đội đi đến trận chung kết ASIAD 2018.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

ĐT Olympic Việt Nam bước vào buổi tập chiều 21/8 để chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Bahrain. Trước khi buổi tập diễn ra, tiền đạo Hà Đức Chinh dành thời gian trả lời trước truyền thông về tình hình của ĐT Olympic Việt Nam. Anh tỏ ra khá thoải mái bởi đã đã có lần ra sân chính thức đầu tiên ở ASIAD năm nay. "Trận vừa rồi tôi được ra sân ngày từ đầu, tinh thần của tôi khá thoải mái và thi đấu hết mình giúp ĐT có thành tích tốt nhất."

asiad 2018

Đánh giá về đối thủ phải gặp sau đây một ngày, Đức Chinh không hề chủ quan: "Chúng tôi không lạ gì Bahrain. Trong đội của họ có ba hoặc bốn cầu thủ từng thất bại trước Việt Nam ở vòng chung kết U19 châu Á. Các cầu thủ Bahrain có thể hình cao to, thiên về chơi bóng bổng và đánh đầu tốt. Tuy nhiên, hàng thủ của Việt Nam đang chơi rất ổn định, chưa thua bàn nào. Chúng tôi đang có tinh thần rất tốt chuẩn bị cho trận đấu sắp tới”

>>HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 21/8

Dù toàn thắng từ vòng bảng và đối đấu với đối thủ từng nhiều lần đánh bại ở các giải trẻ là Bahrain nhưng tiền đạo 20 tuổi cho biết anh và đồng đội không hề chủ quan dù đối thủ là ai đi chăng nữa. Đồng thời Đức Chinh cũng hứa sẽ nỗ lực hết sức để ghi thật nhiều bàn thắng và cùng cả đội đi đến trận chung kết.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic Bahrain trong trận đấu vòng knock-out ngày mai (23/8). Trước đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ từ 19-21 như Bahrain, thầy trò Park Hang Seo có cơ hội lần đầu đi đến trận Tứ kết của một kỳ ASIAD.

>>Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 22/8

>>Lịch thi đấu ASIAD ngày 22/8

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan