Quảng cáo

HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắt về trận thắng Nhật Bản

Thứ ba, 21/08/2018 22:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước những lời bàn tán từ dư luận về chiến thắng của U23 Việt Nam trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã buộc phải lên tiếng.

U23 Việt Nam đã tạo bất ngờ khi đánh bại Nhật Bản 1-0 để giành ngôi đầu bảng D, sau trận đấu này nhiều ý kiến cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo 'ăn may', chiến thắng đó một phần bởi đối thủ không quyết tâm.

Trước những lời lẽ nêu trên, mới đây HLV Park Hang Seo đã buộc phải lên tiếng phản ứng rất gay gắt. Ông cho biết: "Theo tôi biết thì đã có một số chuyên gia, cơ quan ngôn luận đánh giá về trận thắng của Việt Nam trước Nhật Bản. Bởi vậy tôi muốn làm rõ sự chuẩn bị của toàn đội, để những ai chưa hiểu rõ sẽ có cái nhìn đúng hơn.

>> Bằng 1/16 'hàng xóm', U23 Việt Nam đang gây bão tại ASIAD

>> U23 Thái Lan bị loại, người đứng đầu FAT tuyên bố bất ngờ

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam vs U23 Bahrain, HLV Park Hang Seo, U23 Bahrain, U23 Việt Nam

Trước khi gặp Nhật Bản chúng ta thắng Pakistan và Nepal để chính thức vào trong, trước trận gặp Nhật Bản chúng tôi đã suy nghĩ nhiều. Ở bảng E, Malaysia dẫn đầu và biết đối thủ là ai (đội nhì bảng D), còn bảng của chúng ta dù dẫn đầu bảng cũng chưa biết đối thủ là ai.

Một số chuyên gia có nói U23 Việt Nam tốn nhiều thể lực, nhưng với chúng tôi thì trận nào cũng tiêu hao như vậy thôi. Sau trận gặp Nhật Bản chúng ta có 3 ngày nghỉ, bởi vậy U23 Việt Nam có đủ thời gian để hồi phục thể lực. Bởi vậy việc hồi phục thể lực không vấn đề gì.

Tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Đấu với Nhật Bản, cấp độ ĐTQG chúng ta không thắng, vậy nên tôi nghĩ có cần dốc sức để thắng trận đó hay không. Như đã biết, chúng ta đã thắng Nhật Bản rồi đó. Ví dụ U23 Việt Nam thua tan nát Ả rập Xê út (trận thua Triều Tiên 0-3) thì ai chịu trách nhiệm, tôi không muốn người Việt Nam thấy điều đó..."

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan